Tạo địa chấn trên đất Thái Lan, hoa khôi bóng chuyền Việt Nam nhận vinh dự lớn

Thứ sáu, 08/09/2023 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Hoàng Thị Kiều Trinh được kết nạp đảng ngay sau khi cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tạo địa chấn trên đất Thái Lan với thành tích lịch sử.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 7/9, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã đáp chuyến bay từ Thái Lan trở về Nội Bài sau khi kết thúc giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023 với thành tích lịch sử, xếp thứ 4 chung cuộc. Sau khi về nhà, toàn đội được nghỉ ngơi 10 ngày trước khi tiếp tục huấn luyện cho ASIAD 19.

Bất ngờ vào sáng nay 8/9, chi bộ CLB CLB bóng chuyền nữ đã tổ chức kết nạp Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam cho tuyển thủ Hoàng Thị Kiều Trinh (Trung Úy Binh chủng Thông tin liên lạc). Đây là một niềm vinh dự lớn cho tay đập sinh năm 2001 cũng như là nguồn động lực to lớn để cô tiếp tục phấn đấu. 

Tạo địa chấn trên đất Thái Lan, hoa khôi bóng chuyền Việt Nam nhận vinh dự lớn 323995
Trung Úy Kiều Trinh chính thức trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam

Trong năm 2023, Kiều Trinh luôn được tin tưởng và giao nhiệm vụ thi đấu trong đội hình chính thức của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và CLB bóng chuyền nữ BTL Thông Tin (phiên hiệu hiện tại là BTL Thông Tin - Trường Tươi Bình Phước). 

Thống kê thành tích trong 5 tháng qua, Kiều Trinh đã cùng tuyển nữ Việt Nam giành 2 HCV cấp độ châu Á (Challenger Cup châu Á và Cúp CLB châu Á), 1 HCV quốc tế (VTV Cup), 2 HCB (SEA Games 32, SEA V.League), 2 tấm vé dự giải thế giới (Challenger Cup thế giới và Cúp CLB thế giới) và mới đây là Hạng 4 giải vô địch châu Á 2023. 

Tạo địa chấn trên đất Thái Lan, hoa khôi bóng chuyền Việt Nam nhận vinh dự lớn 324001
Kiều Trinh qua ống kính của phóng viên trên sân đấu bóng chuyền

Bên cạnh tài năng, Trung Úy sinh năm 2001 còn sở hữu nhan sắc không thua kém hoa hậu. Cô luôn là tâm điểm được NHM chú ý đến khi xuất hiện ở trên sân đấu lẫn cuộc sống đời thường. Cuối tháng 8 vừa qua, cô nhận danh hiệu Hoa khôi bóng chuyền VTV Cup 2023, nơi cô và đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch. 

Tạo địa chấn trên đất Thái Lan, hoa khôi bóng chuyền Việt Nam nhận vinh dự lớn 324004
Kiều Trinh nhận danh hiệu Hoa khôi bóng chuyền VTV Cup 2023
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT