Quảng cáo

Công Vinh nhiệt tình truyền kinh nghiệm cho Công Phượng

Thứ năm, 14/05/2015 20:18 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Bất kể là khởi động, rèn chiến thuật cho tới thi đấu đối kháng Công Vinh đều theo sát Công Phượng và cả hai chuyện trò khá thân thiết.

Chiều nay 14/5, ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận gặp Triều Tiên trên sân Mỹ Đình, mà xa hơn là cuộc đọ sức với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018.

ĐT Việt Nam, Việt Nam vs Triều Tiên, Công Phượng, Công Vinh, Công Vinh truyền bí kíp cho Công Phượng, HLV Miura, vong loai Wolrd Cup 2018, Viet Nam, Thai lan, Công Vinh đá cặp Công Phượng

Công Vinh luôn theo sát Công Phượng 'như hình với bóng'

Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng HLV Miura và các học trò vẫn hăng say tập luyện và hoàn thành trọn bộ giáo án ban đầu đề ra. Trong buổi tập này, những cầu thủ gồm Công Phượng, Ngọc Hải, Mạc Hồng Quân, Tiến Dũng và Hữu Dũng tiếp tục được gọi lên tập cùng tuyển quốc gia.

Dễ dàng nhận thấy trong suốt thời gian buổi tập chiều nay là sự thân thiết rất đáng mừng giữa Công Vinh và Công Phượng. Trong phần chạy khởi động quanh sân, Công Vinh luôn theo sát Công Phượng và cả hai chuyện trò rất thân mật. Là những người đồng hương nên cả hai nhanh chóng tìm được tiếng nói chung và vì thế không hề có sự e ngại từ cả hai.

VIDEO: Pha chuyền bóng không cần nhìn của Tuấn Anh ở U23 Việt Nam

Đến phần khởi động cơ bắp và các khớp, Công Vinh tiếp tục ngồi cạnh Công Phượng, vừa chuyện trò vừa làm theo chỉ đạo của HLV. Có vẻ như Công Phượng đã được người đàn anh chỉ bảo cho rất nhiều bí kíp và những kinh nghiệm khi thi đấu. Đây là một tín hiệu rất mừng nếu Công Phượng và Công Vinh đá cặp cùng nhau trong thời gian tới.

Trở lại với bài tập của thầy trò HLV Miura, điểm nổi bật vẫn là phần thi đấu đối kháng. HLV người Nhật thường xuyên xáo trộn các vị trí của tuyển thủ nhằm tìm ra những nhân tố tốt nhất cho trận gặp Triều Tiên vào ngày 17/5 tới đây.

Công Phượng và Hồng Quân đều được thử nghiệm để tìm ra người đá cặp cùng Công Vinh. Tuy nhiên cả hai không làm được nhiều trong phần thi đối kháng.

Vào lúc 19h00 ngày 17/5 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Triều Tiên trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình. Dự kiến khoảng tối nay đội bạn sẽ có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng