Quảng cáo

ĐT U23 Việt Nam có trưởng đoàn mới tại SEA Games 28

Thứ năm, 14/05/2015 08:11 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã bổ nhiệm vị trí Trưởng đoàn cho ĐT U23 Việt Nam tại SEA Games 28 và ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018.

Ông Dương Vũ Lâm từng đảm nhiệm vị trí Trường đoàn cho U19 Việt Nam

ĐT U23 Việt Nam với trọng trách là giành HCV SEA Games 28 nên VFF cũng muốn bổ nhiệm một một người có tầm để làm Trưởng đoàn cho đội tuyển. Sau khi cân nhắc giữa 3 ứng viên là Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, TTK VFF Lê Hoài Anh và ông Dương Lâm Vũ, LĐBĐ Việt Nam đã quyết định chọn ông Dương Lâm Vũ làm Trưởng đoàn cho ĐT U23 Việt Nam tại SEA Games 28.

Video clip bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-0 U23 Việt Nam (Giao hữu)

 

Về kinh nghiệm làm trưởng đoàn, năm 2014 ông Dương Vũ Lâm được VFF giao nhiệm vụ làm trưởng đoàn bóng đá U19 VN. Trước đó vào năm 2008, khi đội tuyển VN giành ngôi vô địch AFF Cup, trưởng đoàn bóng đá năm đó cũng là ông Dương Vũ Lâm. Vị Trưởng văn phòng đại diện VFF tại phía Nam là người thông thạo nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Nga... và có quan hệ quốc tế rất tốt. Sau khi được Chủ tịch VFF tin tưởng, ông Dương Vũ Lâm khẳng định sẽ cố gắng hết sức để đóng góp sức lực cùng đội tuyển U23 Việt Nam.

Cũng trong thời gian ĐT U23 Việt Nam dự SEA Games 28, ĐTQG Việt Nam cũng tham dự vòng loại World Cup 2018 gặp Thái Lan diễn ra vào ngày 24/5 tới tại Bangkok, vì thế VFF cũng đã lựa chọn vị trí Trưởng đoàn cho ĐT Việt Nam. Thông tin từ VFF cho biết nếu không có gì thay đổi thì ông Lê Hoài Anh - TTK VFF sẽ làm trưởng đoàn ĐTQG.

Hiện tại, U23 Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho SEA Games 28. HLV Miurra đang đối mặt với vấn đề lưc lượng khi có nhiều vị trí bị chấn thương và chưa chắc chắn khả năng hồi phục trước ngày đi Singapore. Ngày 22/5 tới, đoàn quân của HLV Miura sẽ bước vào trận đấu cọ xát cuối cùng trước khi lên đường dự SEA Games 28 bằng cuộc đối đầu với U23 Myanmar tại sân Cẩm Phả (Quảng Ninh).



 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng