Quảng cáo

U23 Việt Nam nhận tin cực sốc sau trận thắng Brunei

Thứ sáu, 29/05/2015 19:20 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Niềm vui chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Brunei không được trọn vẹn khi hậu vệ Huỳnh Tấn Tài dính chấn thương rất nặng.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam vs U23 Brunei (Bảng B - Sea Games 28)

ĐT U23 Việt Nam vừa có chiến thắng hoành tráng 6-0 trước U23 Brunei ngay trong trận ra quân tại SEA Games 28, thế nhưng niềm vui của thầy trò HLV Toshiya Miura không được trọn vẹn bởi Huỳnh Tấn Tài dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến hết giải.

U23 Việt Nam nhận tin cực sốc sau trận thắng Brunei, U23 Việt Nam 6-0 U23 Brunei, Huỳnh Tấn Tài, Tấn Tài chấn thương nặng, Tấn Tài nghỉ đến hết mùa, video clip bàn thắng U23 Việt Nam vs U23 Brunei, lịch thi đấu sea games 28

Tấn Tài nghỉ đến hết SEA Games 28 vì chấn thương

Ở phút thứ 68 của trận đấu, Tấn Tài đã có pha truy cản dũng mãnh với một cầu thủ của U23 Brunei. Vì vấn đề này, HLV Miura buộc phải rút anh ra sân và tung Thanh Hiền vào thay thế. Tưởng rằng chấn thương của Tấn Tài không đáng lo ngại, nhưng không lâu sau khi bước vào phòng thay đồ anh phải lên xe cứu thương và di chuyển tới bệnh viện để chụp chiếu.

Theo xác nhận từ trưởng đoàn U23 Việt Nam là ông Dương Vũ Lâm, Tấn Tài bị rạn xương mác và phải nói lời chia tay SEA Games 28. Mất Tấn Tài là một thiệt thòi lớn đối với U23 Việt Nam, dưới thời HLV Toshiya Miura anh là hậu vệ trụ cột của đội bóng bên phía cánh phải.

Trước khi HLV Miura chốt danh sách các cầu thủ dự SEA Games 28, Tấn Tài từng rất lo lắng khi báo chí đưa tin anh bị loại. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Nhật Bản bất ngờ trao cơ hội cho Tấn Tài và điều này đã thể hiện rõ niềm tin ông đặt vài cầu thủ của Đồng Tâm Long An. Ngoài việc thi đấu năng nổ, Tấn Tài được HLV Miura trọng dụng nhờ sự đa năng khi anh chơi được ở cả vị trí hậu vệ phải lẫn tiền vệ phòng ngự.

Lịch thi đấu và kết quả bóng đá Nam SEA Games 28

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng