Quảng cáo

HLV Miura hài lòng với phong độ của U23 Việt Nam

Thứ sáu, 29/05/2015 18:53 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam vừa có chiến thắng hủy diệt 6-0 trước U23 Brunei, sau trận đấu HLV Toshiya Miura đã có những lời khen ngợi dành cho các học trò.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam vs U23 Brunei (Bảng B - Sea Games 28)

HLV Miura đã tung đội hình 2 vào sân ngay từ đầu, bởi vậy U23 Việt Nam có thế trận tấn công không được tốt trước U23 Brunei. Tuy nhiên, ở đầu hiệp 2 thầy Nhật đã có những sự thay đổi giúp U23 Việt Nam 'lột xác' hoàn toàn. Kết thúc trận đấu, đoàn quân của HLV Miura giành chiến thắng đậm đà 6-0.

U23 Việt Nam có chiến thắng thuyết phục trước U23 Brunei

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Miura cho biết: "Trong khoảng thời gian nghỉ tôi đã chỉ ra những điểm yếu của đối phương cho các học trò. Một số thay đổi trong hiệp 2 đã chơi tốt và ghi được những bàn thắng quan trọng cho U23 Việt Nam".

Trong khi đó, HLV trưởng của U23 Brunei cho biết: "Các học trò của tôi đã chơi ngang ngửa với U23 Việt Nam ở hiệp đấu đầu tiên, nhưng sang hiệp 2 hàng thủ của chúng tôi để lộ nhiều sơ hở khiến đối phương dễ dàng ghi 5 bàn thắng. Trong đội hình của U23 Việt Nam có 3, 4 cầu thủ từng dự SEA Games 2013, còn đội hình của chúng tôi non trẻ và thất bại này là một bài học lớn".

Theo HLV trưởng của U23 Brunei, một trong số nguyên nhân chính khiến đội bóng của ông thua trận là các cầu thủ thiếu kinh nghiệm thi đấu. Dù thua trận, nhưng nhà cầm quân người Brunei tỏ ra rất vui vẻ trong cuộc họp báo.

Với chiến thắng nêu trên, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ được tiếp thêm sự tự tin để bước vào trận đấu quan trọng tiếp theo gặp U23 Malaysia diễn ra vào ngày 2/6 tới đây.

Lịch thi đấu và kết quả bóng đá Nam SEA Games 28

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng