Quảng cáo

HLV Kiatisak đặt mục tiêu ở trận gặp U23 Việt Nam

Thứ tư, 10/06/2015 10:19 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Kiatisak rất coi trọng trận đấu với U23 Việt Nam tối nay, dù vậy vị chiến lược gia này đặt chỉ tiêu không không quá khó cho các cầu thủ U23 Thái Lan.

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan

Video SEA Games 28: Động lực giúp Công Phượng tỏa sáng trong màu áo U23 Việt Nam

U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã nắm chắc tấm vé vào vòng bán kết bóng đá SEA Games 28. Bởi vậy, cuộc đối đầu giữa hai đội tối nay chỉ mang tính chất phân định ngôi vị đầu bảng. Để bảo toàn thể lực cũng như nhân sự cho vòng trong, vậy nên HLV Toshiya Miura và HLV Kiatisak đã có những tính toán kỹ lưỡng.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Kiatisak bất ngờ  hạ chỉ tiêu cho các cầu thủ U23 Thái Lan ở trận gặp U23 Việt Nam. Theo đó, thay vì hạ quyết tâm chiến thắng thì ông yêu cầu đội tuyển xứ Chùa vàng không thua trước thầy trò HLV Toshiya Miura.

HLV Kiatisak,U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, link xem U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, SEA Games28, lịch thi đấu sea games, trực tiếp sea games, kết quả sea games, bảng tổng sắp

HLV Kiatisak đặt mục tiêu không thua trước U23 Việt Nam

Chia sẻ với giới truyền thông trước trận U23 VN vs U23 Thái Lan, HLV Kiatisak cho biết: "Tôi không quan tâm vấn đề lực lượng và hoàn toàn tin tưởng vào Choketawee, mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là không thua trước U23 Việt Nam. Đây là trận đấu quan trọng và chúng tôi còn gặp lại nhau ở trận chung kết. Tôi muốn đánh bại các đội bóng Việt Nam để chứng minh đội bóng số 1 Đông Nam Á.

Tại vòng loại World Cup 2018 chúng tôi đã trải qua trận đấu khó khăn trước Việt Nam. Tại SEA Games 28, tôi tin họ tiếp tục là đối thủ lớn của Thái Lan. Hy vọng họ sẽ thay đổi lối chơi, tôi muốn các học trò khiến đối phương phải co cụm phòng ngự thêm một lần nữa".

Trước khi trận đấu với U23 Việt Nam, trợ lý Choketawee của HLV Kiatisak tiết lộ rằng ông sẽ để nhiều cầu thủ trụ cột của U23 Thái Lan nghỉ ngơi để giữ sức cũng như tránh nguy cơ nhận thẻ. Dù có ra sân với đội hình nào, họ vẫn là đối thủ đáng gờm đối với thầy trò HLV Toshiya Miura.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan diễn ra vào lúc 19h30 tối nay (10/6), mời quý vị đón xem.

Lịch thi đấu và kết quả bóng đá SEA Games 28

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng