Quảng cáo

U23 Indonesia nhận cú "sốc" trước trận gặp U23 Myanmar

Thứ bảy, 30/05/2015 16:20 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT U23 Indonesia đã đón nhận thông tin không vui thiếu vắng tiền đạo chủ lực trước trận đấu mở màn môn bóng đá nam SEA Games 28 gặp U23 Myanmar.

U23 Indonesia khủng hoảng lực lượng trước thềm SEA Games 28

HLV Aji Santoso chỉ mang đúng 20 cầu U23 Indonesia đến Singapore tham dự SEA Games 28. Trong đó chỉ có 3 tiền đạo là John Ferinando Pahabol (Roma), Yandi Sofyan (Persib), Muchlis Hadi Ning Syaifulloh (PSM). Thật không may, đội bóng xứ Vạn đảo  gặp phải tổn thất lớn khi chân sút Pahabol gặp phải chấn thương nặng trong buổi tập trước khi bảng A môn bóng đá nam SEA Games 28 khởi tranh.

Như vậy, U23 Indonesia chỉ còn 19 cầu thủ khi Pahabol phải nói lời chia tay SEA Games 28 sớm và họ chỉ còn đúng 2 tiền đạo chính. Chia sẻ với báo chí, HLB Aji Santoso tỏ ra buồn: "Chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của Pahabol tại SEA Games 28 là điều chắc chắn. Chúng tôi cũng khó tìm người được người thay thế cho cậu ấy ở thời điểm này khi danh sách chính thức đã chốt trước đó. Hiện tại, tôi vẫn còn 2 chân sút khác là Yandi Sofyan, Muchlis Hadi Ning Syaifulloh".

Nói về đội tuyển U23 Indonesia tại SEA Games 28 khi thiếu vắng tiền đạo chân sút chủ lực, ông Santoso cho biết: "Không có sự phục vụ của Ykutnya Pahabol, sức mạnh của U23 Indonesia sẽ giảm đi đáng kể. Chúng tôi sẽ phải thay đổi chiến thuật cho phù hợp với lực lượng hiện có" - chiến lược gia người Indonesia chia sẻ trên trang Goal. Nhằm tránh xảy ra thêm những chấn thương đáng tiếc như trường hợp của Ykutnya Pahabol, HLV Aji Santoso chỉ cho các học trò tập nhẹ.

U23 Indonesia phải đến phút chót mới có quyết định chính thức tham dự SEA Games 28 và điều này đã khiến cho tâm lý của các cầu thủ xứ Vạn đảo bị ảnh hưởng khá nhiều. Thêm việc thiếu vắng chân sút chủ lực Ykutnya Pahabol, thầy trò HLV Aji Santoso được dự báo sẽ có một kỳ SEA Games khó khăn. Theo lịch thi đấu, U23 Indonesia sẽ có trận đấu ra quân gặp U23 Myanmar vào ngày 2/6 trên sân Alan Besar - Singapore.





Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng