Quảng cáo

Gặp Nhật Bản tại vòng bảng, HLV Park phải dè chừng nhân tố này

Thứ sáu, 27/07/2018 11:57 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thi đấu ở hàng phòng ngự nhưng số 4 bên phía U23 Nhật Bản ở VCK U23 châu Á hồi đầu năm lại rất có duyên ghi bàn.

Tại VCK U23 châu Á diễn ra hồi đầu năm nay, đội tuyển U23 Nhật Bản tham dự với nòng cốt là lứa U20 nên gặp phải khá nhiều khó khăn. Tuy vậy đội bóng xứ sở mặt trời mọc vẫn toàn thắng ở vòng bảng với các chiến thắng chật vật trước Palestine, Thái Lan và Triều Tiên.

Có một điểm rất đáng chú ý của U23 Nhật Bản ở 2 trận đấu đầu tiên: Người ghi những bàn thắng quan trọng cho họ đều là Itakura, một cầu thủ thi đấu ở hàng phòng ngự.

>>> Đây! Cầu thủ đặc biệt nhất trên tuyển U23 Việt Nam

hlv park de y u23 nhat ban

Dù mới 21 tuổi nhưng Itakura thi đấu rất chắc chắn. Sở hữu chiều cao 1m85, tài năng thuộc biên chế CLB Kawasaki Frontale (đang được cho mượn tới Vegalta Sendai) thật sự là một bức tường phòng ngự khó vượt qua của U23 Nhật Bản.

Không chỉ phòng ngự xuất sắc, Itakura cũng sở hữu khả năng đi bóng và dứt điểm khá ấn tượng. Đó là những kĩ năng giúp tài năng này trở thành một điểm nhấn trong đội hình U23 xứ sở Mặt trời mọc.

>>> Xem thêm: Thái Lan chốt danh sách 20 cầu thủ dự ASIAD 18

>>> HLV Park bày ra chiến lược trước khi đối đầu với Nhật Bản tại vòng bảng ASIAD 18

Cho tới thời điểm này, U23 Nhật Bản vẫn chưa công bố danh sách tham dự ASIAD nhưng gần như chắc chắn ông Homma Kazunori sẽ lại sử dụng bộ khung đã thi đấu trên đất Trung Quốc và nếu không có thay đổi lớn, Itakura vẫn sẽ là một nhân tố chủ chốt trong đội hình Nhật Bản dự ASIAD. Điều này hứa hẹn sẽ có một cuộc đối đầu đầy thử thách dành cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Tại vòng bảng ASIAD, ĐT Olympic Việt Nam nằm cùng bảng D với ĐT Olympic Nhật Bản, Olympic Nepal và ĐT Olympic Pakistan. Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản là lượt trận cuối cùng, sẽ diễn ra vào ngày 21/8 tới đây tại Indonesia.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan