Quảng cáo

Dàn xếp tỉ số SEA Games 28: Triệu tập 3 cầu thủ Đông Timor

Thứ bảy, 30/05/2015 15:09 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Theo thông tin mới nhất về nghi án dàn xếp tỉ số tại SEA Games 28, có ít nhất 3 cầu thủ của U23 Đông Timor đã được cảnh sát triệu tập.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam vs U23 Brunei (Bảng B - Sea Games 28)

Như đã đưa tin trước đó, Cục điều tra tham nhũng Singapore (CPIB) đã bắt giữ một người bị nghi ngờ dàn xếp tỉ số trận U23 Malaysia vs U23 Đông Timor diễn ra tối ngày hôm nay. Theo tìm hiểu, kẻ CPIB bị bắt nêu trên đã móc nối với một số cầu thủ U23 Đông Timor để tiến hành dàn xếp tỉ số.

Theo thông tin mới đây nhất từ Singapore, đã có ít nhất 3 cầu thủ của U23 Đông Timor đã bị cảnh sát triệu tập để tiến hành điều tra. Ba cái tên này được gọi bí mật và ngay cả HLV trưởng của tuyển trẻ Đông Timor cũng không hề hay biết.

dàn xếp tỉ số tại SEA Games 28, 3 cầu thủ của U23 Đông Timor bị triệu tập, nghi án dàn xếp tỉ số, bóng đá sea games, lịch thi đấu sea games, kết quả sea games, video clip bóng đá sea games

Các cầu thủ U23 Đông Timor được giám sát chặt chẽ

Trong buổi tập chiều qua (29/5) của U23 Đông Timor, HLV Fabio da Silva thấy bất ngờ khi có 3 cầu thủ vắng mặt. Ông không biết điều gì đang xảy ra, sau này mới hay là họ bị cảnh sát triệu tập vì nghi án dàn xếp tỉ số. Theo HLV trưởng của U23 Đông Timor, các cầu thủ bị triệu tập sẽ bị ảnh hưởng tâm lý ở trận đấu với U23 Malaysia diễn ra tối nay.

Mới đây, tờ Straits Times tiết lộ vụ việc trên có liên quan đến trưởng đoàn của U23 Đông Timor là Orlando Marques Henriques Mendes. Theo đó, vị này bị cáo buộc nhận 15.000 USD để dàn xếp cá độ trận U23 Malaysia vs U23 Đông Timor, ông đã bị bắt để phục vụ điều tra.

Không chỉ làm chặt với các học trò của HLV Fabio da Silva bị gọi, ngay cả cầu thủ U23 Malaysia cũng bị kiểm tra rất khắt khe. Theo người đại diện của LĐBĐ Singapore, họ lo tình hình hiện tại ảnh hưởng tới sự an toàn của các cầu thủ nên tăng cường an ninh, tổ chức giám sát chặt chẽ hơn.

Theo lịch trình, trận đấu giữa U23 Malaysia vs U23 Đông Timor sẽ diễn ra bình thường vào lúc 19h30 tối nay (30/5). Mời quý vị đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng