Quảng cáo

Tin tức SEA Games 19/8: Sao Tottenham cổ vũ ĐT Thái Lan

Thứ bảy, 19/08/2017 15:41 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sao Tottenham cổ vũ ĐT Thái Lan; HLV Hữu Thắng bất ngờ cho học trò “mổ băng” U22 Philippines…

Sao Tottenham cổ vũ ĐT Thái Lan

Á quân Premier League, Tottenham Hotspur đã gửi lời chúc tới U22 Thái Lan nói riêng và các VĐV Thái Lan nói chung thi đấu tại SEA Games 29. Dele Alli và các đồng đội là một trong những đội bóng được yêu thích và sở hữu lượng fan đông đảo tại Thái Lan, bên cạnh những CLB như Manchester United, Arsenal, Chelsea...

HLV Hữu Thắng bất ngờ cho học trò “mổ băng” U22 Philippines

Sáng nay (19/8), HLV Hữu Thắng cho học trò ngồi tại khách sạn để tìm hiểu về đối thủ Philippines trước khi bước vào cuối đối đầu quan trọng vào ngày mai (20/8). Đây là điều khác biệt so với 2 trận đấu trước đó gặp U22 Đông Timor và Campuchia, thời điểm trước khi diễn ra 2 trận đấu này, nhà cầm quân họ Nguyễn chỉ phân tích qua chứ không có riêng 1 buổi “mổ băng” từng đối thủ.

Điều này cho thấy, HLV Hữu Thắng đánh giá cao U22 Philippines, bởi đây là trận đấu quan trọng với U22 Việt Nam. Hiện tại U22 Việt Nam đang có được 6 điểm, đứng đầu bảng B và theo tính toán trong 3 trận đấu còn lại, Hữu Thắng và các học trò phải giành được ít nhất 5 điểm để sở hữu 1 trong 2 tấm vé vào vòng bán kết.

Lý Hoàng Nam chịu áp lực vì là hạt giống số 1 tại SEA Games 2017 ​

Thời gian gần đây, Hoàng Nam thi đấu khá tốt ở các giải chuyên nghiệp Men’s Futures nên liên tục thăng hạng trên bảng xếp hạng của Hiệp hội quần vợt nam chuyên nghiệp (ATP). Với vị trí thứ 467 thế giới, Hoàng Nam đã vượt qua rất nhiều tay vợt kỳ cựu của Indonesia, Thái Lan,.. để trở thành tay vợt số 1 Đông Nam Á và là hạt giống số 1 nội dung đơn nam SEA Games 2017.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, Hoàng Nam nói: “Ngôi vị số 1 khiến tôi cảm thấy hơi áp lực bởi sự kỳ vọng của người hâm mộ rất lớn. Tuy nhiên, tôi đang có được sự tự tin cao độ. Để chuẩn bị cho SEA Games, tôi đã đấu hai giải chuyên nghiệp liên tiếp tại Thái Lan rồi trở về tập cùng đội tuyển được một tuần. Tôi đặt mục tiêu phải giành huy chương ngay lần đầu dự SEA Games”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng