Quảng cáo

Nhan sắc 'thiêu đốt mọi ánh nhìn' của người đẹp đoàn thể thao Thái Lan

Thứ hai, 09/05/2022 02:22 AM (GMT+7)

Nữ thành viên của tuyển Kick boxing Thái Lan tại SEA Games 31 gây chú ý với NHM bởi vẻ ngoài xinh đẹp.

Chiều ngày 8/5, lễ khai mạc nội dung thi đấu Kick boxing SEA Games 31 đã được diễn ra tại Bắc Ninh. Tại kỳ Đại hội lần này, môn Kick boxing SEA Games 31 có sự tham gia của 8 quốc gia là Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia, Lào, Campuchia, Singapore.

Trong thành phần tuyển Kick boxing Thái Lan có sự xuất hiện của một nhân vật nữ xinh đẹp thu hút ánh nhìn của khán giả - Tira Buyani Kittikorn. Tira Kittikorn hiện đang nắm giữ vị trí quản lý kỹ thuật của đoàn Kick boxing Thái Lan.

Tira Kittikorn sinh năm 1995. Cô có vẻ ngoài xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng. Trên mạng xã hội, Tira Kittikorn sở hữu một số lượng lớn người theo dõi. Những bức ảnh của nữ quản lý này đều có lượng tương tác lớn cùng nhiều bình luận của khán giả.

Trên trang cá nhân của mình, Tira Buyani Kittikorn thường xuyên chia sẻ những thông tin liên quan đến thể thao. Tại SEA Games 31, cô gái Thái Lan còn nhận nhiệm vụ giám sát công tác tổ chức - thi đấu môn Kick boxing.

chuyen-gia-ki-thuat-nguoi-thai-lan-kickboxing-sea-games-31 (5)
Tira Kittikorn gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp

Chia sẻ với truyền thông, Tira Kittikorn cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi được làm nhiệm vụ ở một kì SEA Games cũng như đến Việt Nam. Là một người Thái, thực sự chúng tôi không coi Việt Nam là một đối thủ.

Chúng ta đều là những người bạn ở ASEAN, chúng ta đều nỗ lực với tất cả những gì mình có. Chúng tôi không hề suy nghĩ rằng 'Mình sẽ phải đánh bại Việt Nam', tất cả chúng ta đều là những đất nước thân thiện mà, phải không?".

Môn Kick boxing tại SEA Games 31 sẽ diễn ra đến ngày 13/5. Các nội dung thi đấu Kick boxing bao gồm low Kick và Full Contact. Trong đó, nam thi đấu ở 7 hạng cân (51kg, 54kg, 57kg, 60kg, 63,5kg, 67kg và 71 kg) và 5 hạng cân nữ (48kg, 52kg, 56kg, 60kg, 65kg).

SEA Games 31 là lần thứ 2 môn Kick boxing được đưa vào chương trình thi đấu. Các vận động viên thi đấu theo hình thức loại trực tiếp trong từng nội dung và hạng cân. Thời gian thi đấu mỗi trận là 3 hiệp, mỗi hiệp 2 phút và giữa hiệp nghỉ 1 phút.

chuyen-gia-ki-thuat-nguoi-thai-lan-kickboxing-sea-games-31 (3)
chuyen-gia-ki-thuat-nguoi-thai-lan-kickboxing-sea-games-31 (4)
chuyen-gia-ky-thuat-tuyen-kickboxing-thai-lan-tai-sea-games-31-sinh-nam-1995-nhan-sac-doi-thuong-cuc-cuon-hut-0c2-6436702

VIDEO: HLV Lào đi tông Lào, trực tiếp cảm ơn tình yêu của CĐV Nam Định

Highlights U23 Việt Nam 3-0 U23 Indonesia | SEA Games 31 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo