Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Đoàn thể thao Việt Nam có tấm huy chương đầu tiên tại SEA Games 31

Chủ nhật, 08/05/2022 15:39 PM (GMT+7)

Đoàn thể thao Việt Nam đã có được tấm huy chương đầu tiên tại SEA Games 31 trong ngày thi đấu 8/5.

Trong ngày thi đấu 8/5 đã diễn ra loạt thi chung kết của nội dung nhảy cầu đơn nữ cầu mềm 1m của SEA Games 31. Ở ngày thi này, đoàn thể thao Việt Nam có 2 VĐV tham dự tranh tài, đó là Ngô Phương Mai và Nguyễn Phương Anh. Trận chung kết đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, khi những đối thủ như Mira Dewan, Fong Kay Yian, Kimberly Bong Qian Ping, Nur Dhabitah Bte Sabri đều có những màn trình diễn vô cùng xuất sắc. 

Screenshot_4
Ngô Phương Mai ở loạt nhảy thứ 5 nội dung nhảy cầu mềm 1m đơn nữ

Ở những loạt thi đấu đầu tiên, 2 VĐV của Việt Nam có thứ hạng không quá nổi bật khi các cô gái của chúng ta liên tục xếp sau đối thủ. Tuy nhiên, đến những loạt nhảy cuối, Phương Mai đã có những sự bứt phá ngoạn mục khi đạt được các mức điểm vô cùng ấn tượng. Với tổng điểm 224.00 điểm, Phương Mai đã xuất sắc giành được tấm HCĐ nội dung nhảy cầu đơn nữ cầu mềm 1m. Tấm HCV thuộc về VĐV của Malaysia, Nur Dhabitah Bte Sabri với 290.45 điểm. HCB thuộc về đồng hương của Sabri là Kimberly Bong Qian Ping với 230.00 điểm.

Như vậy, tấm HCĐ của Phương Mai tại nội dung nhảy cầu đơn nữ cầu mềm 1m cũng chính là tấm huy chương đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31. 

Trực tiếp SEA Games 31 ngày 8/5: Chưa thi đấu Việt Nam chắc chắn có HCB

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng