Quảng cáo

Đoàn thể thao Việt Nam giành 1 HCB, 1 HCĐ trong ngày thi đấu 8/5

Chủ nhật, 08/05/2022 16:22 PM (GMT+7)

Trong ngày thi đấu 8/5, đoàn Việt Nam giành được 1 HCB, 1 HCĐ ở môn nhảy cầu.

Ngày thi đấu 8/5, đoàn thể thao Việt Nam tham dự một loạt các nội dung thi đấu, đặc biệt có 2 nội dung mà những VĐV của chúng ta có cơ hội giành huy chương. 

Ở nội dung nhảy cầu đơn nữ cầu mềm 1m chứng kiến sự tranh tài hấp dẫn giữa VĐV Nguyễn Phương Mai của Việt Nam với Nur Dhabitah Bte Sabri và Sabri là Kimberly Bong của Malaysia. Dù thi đấu rất nỗ lực khi liên tục giành được những điểm số ấn tượng, dẫu vậy Phương Mai vẫn không thể tạo nên bất ngờ, bởi đẳng cấp của những nữ VĐV Malaysia vẫn là quá chênh lệch. Chung cuộc, Phương Mai giành được tấm HCĐ nhảy cầu đơn nữ cầu mềm 1m, đây cũng là tấm huy chương đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Phương Mai đem về tấm huy chương đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam
Phương Mai đem về tấm huy chương đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam

Tới nội dung cầu đôi nam mềm 3m, cặp đôi Nguyễn Tùng Dương và Phương Thế Anh có màn đọ sức với 2 VĐV người Malaysia để cạnh tranh tấm HCV. Cũng giống như người đồng nghiệp nữ, Tùng Dương và Thế Anh đã không thể tạo nên bất cứ bất ngờ nào, qua đó chấp nhận tấm HCB nội dung cầu đôi nam mềm 3m. 

Như vậy, trong ngày thi đấu 8/5, đoàn thể thao Việt Nam giành được 1 tấm HCB và 1 tấm HCĐ. Bên cạnh đó, với chiến thắng trước đội tuyển bóng ném bãi biển Thái Lan trong chiều nay, đội tuyển Việt Nam gần như đã chạm 1 tay vào tấm HCV ở bộ môn này. 

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 hôm nay 8/5: Malaysia giành cú đúp HCV

 

Bóng ném bãi biển

Đội tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Thái Lan với tỉ số 2-1. Như vậy ở nội dung này chúng ta cũng đang rất gần với tấm HCV sau những trận thắng liên tiếp

 

Tấm huy chương tiếp theo của đoàn thể thao Việt Nam

Dù đã rất nỗ lực tuy nhiên cặp đôi  Nguyễn Tùng Dương và Phương Thế Anh đã không thể làm nên bất ngờ trước bộ đôi của Malaysia. Chung cuộc, ở nội dung đôi cầu nam mềm 3m, 2 VĐV của chúng ta đã đem về cho đoàn thể thao Việt Nam thêm một tấm HCB. 

Trực tiếp SEA Games 31 ngày 8/5: Việt Nam giành 1 HCB, 1 HCĐ 134553
 

Chung kết nội dung đôi cầu nam mềm 3m

Đoàn thể thao Việt Nam chắc chắn sẽ có ít nhất 1 tấm HCB với phần dự thi của cặp đôi Nguyễn Tùng Dương và Phương Thế Anh.

Trực tiếp SEA Games 31 ngày 8/5: Huy chương đầu tiên của Việt Nam 134513
 

Huy chương đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam

Ngô Phương Mai là VĐV đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam giành được huy chương với tấm HCĐ nội dung nhảy cầu đơn nữ cầu mềm 1m.

Ảnh: Văn Duy
Ảnh: Văn Duy
 

Chung kết nhảy cầu đơn nữ cầu mềm 1m

Ngô Phương Mai và Nguyễn Phương Anh bước vào chung kết nhảy cầu đơn nữ cầu mềm 1m

Trực tiếp SEA Games 31 ngày 8/5: Chưa thi đấu Việt Nam chắc chắn có HCB 134480

Sau những trận đấu tranh tài hấp dẫn tại môn bóng đá nam, SEA Games 31 tiếp tục sôi động với các bộ môn thi đấu khác trong ngày 8/5. Đáng chú ý, đoàn thể thao Việt Nam sẽ có cơ hội giành được tấm HCV đầu tiên khi bộ môn nhảy cầu đã xác định được những VĐV góp mặt ở chung kết.

Với nội dung đơn nữ cầu mềm 1m, Ngô Phương Mai và Nguyễn Phương Anh là 2 VĐV của Việt Nam tranh tài để giành huy chương. Trong khi đó, ở nội dung đôi cầu nam mềm 3m, cặp đôi Nguyễn Tùng Dương và Phương Thế Anh sẽ đứng trước cơ hội giành vàng nếu như đánh bại những VĐV của Malaysia. Do ở nội dung này chỉ còn 2 quốc gia tham dự (Singapore rút lui phút chót) nên chắc chắn ít nhất đoàn Việt Nam sẽ có được tấm huy chương bạc đầu tiên tại SEA Games 31.

Lịch thi đấu môn nhảy cầu SEA Games 31
Lịch thi đấu môn nhảy cầu SEA Games 31

Bên cạnh đó, bộ môn Kickboxing cũng chính thức bước vào những ngày tranh tài đầu tiên với 2 nội dung Full contact/Low Kick tại vòng loại. Cuối giờ chiều, khán giả lại có cơ hội chứng kiến cuộc chiến đầy hấp dẫn giữa Việt Nam vs Thái Lan tại môn Bóng ném bãi biển nam.

Các diễn biến trực tiếp SEA Games 31 của đoàn thể thao Việt Nam trong ngày hôm nay sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật ngay tại đây.

>> Lịch thi đấu SEA Games 31 ngày 8/5: Việt Nam chờ đợi HCV đầu tiên

Bên cạnh đó, hôm nay cũng sẽ diễn ra trận đấu vòng bảng bóng đá SEA Games. Vào lúc 16h00 sẽ là cặp đấu giữa U23 Myanmar và U23 Đông Timor. Đến 19h00, U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Philippines để phân định ngôi nhất bảng A. 

>> Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/5: U23 Việt Nam tiếp đà thăng hoa

Mọi diễn biến và thành tích của đoàn thể thao Việt Nam sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong bài trực tiếp SEA Games 31, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng