Quảng cáo

Lễ khai mạc SEA Games 31 sẽ không bán vé

Thứ hai, 25/04/2022 22:07 PM (GMT+7)

Tại kỳ SEA Games năm nay, sẽ không có việc bán vé từ chủ nhà, thay vào đó sẽ có khoảng 20.000 vé mời dành cho các quan khách và vận động viên.

Theo thông tin mới nhất từ Ban tổ chức, lễ khai mạc SEA Games 31 diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình sẽ không bán vé. Thay vào đó, vé xem lễ khai mạc, bế mạc cũng như chung kết và trận tranh huy chương đồng nội dung bóng đá nam thuộc quyền quản lý của ban tổ chức Đại hội.

Cụ thể, sẽ có tổng cộng 20.000 vé mời vào sân sẽ dành tặng cho các quan khách cao cấp (bao gồm bộ máy chính phủ, các quan chức quốc tế, đại sứ quán các nước tại Việt Nam. Ngoài ra, lễ khai mạc cũng sẽ đón chào các lãnh đạo, huấn luyện cùng các vận động viên tranh tài tại SEA Games năm nay.

le-khai-mac-sea-games-31-se-khong-ban-ve
Lễ khai mạc SEA Games năm nay sẽ chỉ phát vé mời

Như vậy, số lượng vé mời tại lễ khai mạc chỉ chiếm khoảng 50% sức chứa của SVĐ Mỹ Đình. Lý giải cho điều này, Ban tổ chức đã sử dụng toàn bộ khán đài B để lắp đặt sân khấu biểu diễn và hệ thống màn hình led. Bên cạnh đó, các khán đài còn lại A, C, D được dùng để làm chỗ ngồi cho các khách mời V.V.I.P, vận động viên,... sẽ được phân chia theo từng khu vực khác nhau.

Kịch bản lễ khai mạc SEA Games 31 sẽ bao gồm 3 chương: Việt Nam thân thiện (chương 1), Đông Nam Á mạnh mẽ (chương 2), Đông Nam Á tỏa sáng (chương 3). Tổng thời lượng sẽ kéo dài trong khoảng 2 tiếng đồng hồ.

le-khai-mac-sea-games-31-se-khong-ban-ve
Cựu xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ là người châm đuốc

Một trong những phần quan trọng nhất là châm đuốc sẽ do Hoàng Xuân Vinh phụ trách, ngọn đuốc của Đại hội sẽ được các vận động viên truyền tay nhau thắp lên, chính thức mở màn cho chuỗi sự kiện thể thao, văn hóa lớn nhất khu vực. Danh sách các VĐV rước đuốc còn lại bao gồm: Trần Hiếu Ngân (taekwondo), Hoàng Anh Tuấn (cử tạ), Nguyễn Thúy Hiền (wushu), Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi lội), Bùi Thị Thu Thảo (nhảy xa), Lê Tú Chinh (điền kinh), Quách Thị Lan (điền kinh), Lê Thanh Tùng (thể dục dụng cụ), Trần Lê Quốc Toàn (cử tạ).

Quy trình sản xuất Sao la nhồi bông tại SEA Games 31

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng