Quảng cáo

Huyền thoại Snooker Thái Lan bị lừa tiền sau khi giành HCV ở SEA Games

Thứ sáu, 19/05/2023 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Snooker Thái Lan James Wattana vừa trở thành nạn nhân của một nhóm băng đảng lừa đảo tổng đài khi bị lừa đến 3,2 triệu baht (tương đương 2,2 tỷ đồng).

Nghe nội dung bài viết

James Wattana vừa trở về Thái Lan với tấm HCV SEA Games nội dung đôi nam Snooker 6 bi đỏ của SEA Games 32. Cơ thủ này nhận được một cuộc điện thoại vào khoảng 11 giờ tối ngày 16/05, thông báo về một cáo buộc rằng anh đã tham gia buôn bán ma túy bất hợp pháp và rửa tiền. Người gọi này yêu cầu anh chuyển tiền cho họ để giải quyết vụ việc.

wattana-james-ukc2014-1684490968.jpg
James Wattana vừa giành HCV SEA Games thì bị lừa số tiền khủng

Thực chất, nhóm lừa đảo này cáo buộc James Wattana nhận 10% số tiền từ việc buôn ma túy, rồi cơ thủ này phải chứng minh toàn bộ số tiền của mình là trong sạch. Để làm điều đó, James đã chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của mình 10 lần, với tổng số tiền 3,2 triệu baht, chỉ để lại 8.000 baht tiền gửi trong tài khoản ngân hàng.

Sau đó một khoảng thời gian thì James Wattana biết mình đã bị lừa, anh đã ngay lập tức gửi đơn tố cáo lên cảnh sát địa phương. Cơ thủ người Thái khá hoảng loạn, anh đã không dám trả lời bất kỳ cuộc điện thoại nào.

Cảnh sát sau đó đã cho biết đó là thủ đoạn tương tự mà những kẻ lừa đảo thường sử dụng để lừa các nạn nhân tiềm năng của chúng chuyển tiền vào tài khoản ảo, sau đó băng nhóm này sẽ chặn số điện thoại của nạn nhân.

Hy vọng James Wattana có thể lấy lại được số tiền là khá thấp. Với HCV giành được ở SEA Games 32, James có thể nhận 300.000 bath (gần 200 triệu đồng) tiền thưởng để phần nào bù đắp cho thiệt hại vừa qua.

Huyền thoại Snooker James Wattana của Thái Lan từng xếp thứ 3 và từng hai lần lọt vào bán kết Giải vô địch thế giới (1993 và 1997). Ông được đánh giá là người đã đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng và phát triển của Snooker trong những năm 1980 và 1990. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT