Quảng cáo

Khủng: 60.000 Sao la nhồi bông được sản xuất cho SEA Games 31

Thứ bảy, 23/04/2022 14:00 PM (GMT+7)

Nhằm đáp ứng nhu cầu từ phía người hâm mộ cũng như dành tặng cho các VĐV tham gia, BTC đã sản xuất một số lượng khủng Sao la nhồi bông.

Tại kỳ SEA Games 31 diễn ra tại Hà Nội, Sao la được vinh dự lựa chọn là linh vật SEA Games chính thức và sẽ trở thành hình ảnh thương hiệu đại diện quảng bá truyền thông cho Đại hội lần này. 

Theo Fanpage từ BTC SEA Games 31, Sao la đã được sản xuất 60.000 con, không chỉ dành tặng cho các VĐV thi đấu tại Việt Nam mà còn sẽ được bán chính thức tại hệ thống online trên trang chủ, các cửa hàng lưu niệm tại địa điểm tổ chức các môn thể thao cũng như tại sân bay.

khung-60000-sao-la-nhoi-bong-duoc-san-xuat-cho-sea-games-31
Hình ảnh thú Sao la nhồi bông SEA Games 31 (nguồn: BTC SEA Games 31)

Chia sẻ của Ban tổ chức tại SEA Games năm nay về linh vật Sao la:

"Việc tạo ra một chú linh vật Sao La bằng bông được Ban Tổ chức SEA Games 31 không chỉ coi đó là một món quà tặng cho vận động viên nhận huy chương theo một cách thông thường mà kèm theo đó một nhiệm vụ lớn lao hơn. Thú nhồi bông Sao La - linh vật của SEA Games 31 được kỳ vọng sẽ giúp cho kỳ Đại hội đặc biệt trong lịch sử của Thể thao Việt Nam không chỉ tồn tại trong 12 ngày sự kiện mà còn có sức sống bền bỉ trong mọi gia đình, gắn kết các thành viên, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nước ngoài. Điều này truyền cảm hứng tinh thần bảo vệ thiên nhiên, tinh thần thể thao, tinh thần SEA Games của con người Việt Nam.

Tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á tổ chức tại Việt Nam tới đây, 60.000 linh vật Sao La được sản xuất để trao tặng cho các Đoàn Thể thao/vận động viên và bán lẻ phục vụ người hâm mộ. Ban Tổ chức SEA Games 31 khẳng định, sẽ sẵn sàng tăng số lượng linh vật Sao La và những vật kỷ niệm khác về SEA Games để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Sản phẩm thú nhồi bông Sao La - Linh vật SEA Games 31 cùng một số đồ lưu niệm SEA Games sẽ được bán chính thức tại hệ thống được Ban Tổ chức ủy quyền gồm: hệ thống online trên website chính thức của Ban Tổ chức SEA Games 31; các quầy hàng lưu niệm tại địa điểm tổ chức SEA Games 31, quầy hàng lưu niệm tại sân bay trong thời gian tới."

Có thể thấy rằng, Ban tổ chức đã quan tâm về việc quảng bá hình ảnh và văn hóa của Việt Nam thông qua Sao la - một trong những động vật quý hiếm nổi tiếng nhất ở Việt Nam.

Quy trình sản xuất Sao la nhồi bông tại SEA Games 31

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng