Quảng cáo

Thẻ phạt khiến U23 VN khó có ĐH mạnh nhất trận gặp Thái

Thứ hai, 08/06/2015 16:57 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Có quá nhiều cầu thủ đã nhận thẻ vàng khiến HLV Miura phải toan tính về việc chỉ tung ra đội hình phụ ở trận quyết đấu với U23 Thái Lan.

U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, xem U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, dự đoán U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, Công Phượng, Hữu Dũng, Mạnh Hùng, Huy Toàn, Thanh Bình, Ngọc Thắng, Mạc Hồng QuânCông Phượng và Hồng Quân đều đã phải nhận 1 thẻ vàng

SEA Games 28, BTC đã đưa quy định, cầu thủ bị một thẻ vàng ở vòng bảng sẽ được xóa thẻ khi thi đấu bán kết. Những cầu thủ nào bị phạt 2 thẻ vàng, thẻ đỏ trực tiếp ở trận áp chót hoặc trận cuối vòng bảng sẽ phải nghỉ đá trận tiếp theo. Tuy nhiên án phạt sẽ tăng nặng với cầu thủ bị thẻ đỏ, tùy theo tính chất và hành vi phạm lỗi.

Với một đội bóng đang có quá nhiều cầu thủ phải nhận thẻ phạt như U23 Việt Nam thì điều lệ này sẽ khiến HLV Miura đau đầu trong việc tìm kiếm đội hình tối ưu cho trận quyết đấu với U23 Thái Lan.

Video bàn thắng SEA Games 28: U23 Việt Nam 4-0 U23 Đông Timor

Cụ thể, hiện đang có 7 cầu thủ U23 Việt Nam nhận 1 thẻ vàng bao gồm: Công Phượng, Hữu Dũng, Mạnh Hùng, Huy Toàn, Thanh Bình, Ngọc Thắng và Mạc Hồng Quân. Ngoài trừ trường hợp của Thanh Bình, 6 cầu thủ còn lại đều đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Miura.

Dù trận đấu với U23 Thái Lan sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng B nhưng đã chắc suất vào bán kết cùng quy định của BTC nên nhiều khả năng ông thầy người Nhật Bản sẽ có những toan tính để vừa giữ sức mà không để học trò nhận thêm những thẻ phạt đáng tiếc.

Bước vào trận gặp Thái Lan, U23 Việt Nam đón nhận thông tin khả quan khi chấn thương của hậu vệ Minh Tùng đã hoàn toàn bình phục. Không may mắn như Tùng, Hữu Dũng chưa có dấu hiệu thuyên giảm, anh chỉ có thể tập nhẹ và nhanh nhất phải thêm một tuần nữa mới có thể thi đấu.

Nói về trận gặp U23 Thái Lan, HLV Miura từng chia sẻ: “Thái Lan là đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á nên tôi chưa thể nói trước điều gì. Chúng tôi phải tính toán tốt hơn bởi ở vòng loại World Cup, dù đã chơi hay, tuyển Việt Nam vẫn thua Thái Lan. Thế nên ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ quyết tâm để có một kết quả tốt.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng