Quảng cáo

HLV Malaysia mất việc vì thành tích kém ở SEA Games 30

Thứ sáu, 06/12/2019 09:12 AM (GMT+7)

Lối chơi thất vọng cùng thành tích kém cỏi ở SEA Games 30 khiến HLV trưởng của U22 Malaysia, ông Ong Kim Swee mất việc.

VIDEO: Highlight U22 Campuchia 3-1 U22 Malaysia | SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Tham dự SEA Games 30 với tư cách là những nhà đương kim Á quân, U22 Malaysia đặt mục tiêu tối thiểu là vào đến bán kết ở giải đấu năm nay, tuy nhiên họ đã không để đạt yêu cầu.

Trình diễn một lối đá kém thuyết phục, thầy trò Ong Kim Swee chỉ kiếm được 4 điểm sau 4 trận và bị loại ngay từ vòng đấu bảng. Và thành tích kém cỏi này đã khiến HLV trưởng của U22 Malaysia, ông Ong Kim Swee nhận phán quyết từ LĐBĐ nước này.

Cụ thể, ông Ong Kim Swee sẽ không bị sa thải, tuy nhiên theo Tổng thư ký Stuart Ramalingam, Liên đoàn bóng đá Malaysia sẽ không gia hạn hợp đồng với chiến lược gia 48 tuổi. Với việc hợp đồng giữa HLV Ong và LĐBĐ Malaysia chỉ còn thời hạn đến hết tháng 12 năm nay, Ong Kim Swee sẽ không còn là HLV trưởng của U22 Malaysia sau khi tháng 12 này kết thúc.

ong kim swee

"Hợp đồng của ông Ong Kim Swee kết thúc vào cuối tháng 12 năm nay và sẽ không được gia hạn. Chúng tôi rất thất vọng về quyết định này và sẽ tiến hành xem xét điều gì đã xảy ra. Hy vọng màn trình diễn nghèo nàn vừa qua sẽ không tái diễn trong tương lai", tờ New Strait Times dẫn lời từ Tổng thư ký Stuart Ramalingam của LĐBĐ Malaysia.

Cho tới lúc này, môn bóng đá nam SEA Games 30 đã tìm ra được chủ nhân của 4 tấm vé vào bán kết, đó là U22 Myanmar, U22 Campuchia, U22 Việt Nam và U22 Indonesia. Theo lịch thi đấu, U22 Myanmar sẽ đụng độ U22 Indonesia, trong khi đó, thầy trò Park Hang-seo sẽ quyết đấu với đội hàng xóm U22 Campuchia để tìm ra đội vào chung kết.

>>> CĐV Indonesia: "Việt Nam chẳng có vị gì, hãy mang họ tới đây"

>>> HLV Park Hang-seo: "Quang Hải sẽ đá trận chung kết"

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng