Quảng cáo

Hành động của Aguero chứng tỏ Argentina mất đoàn kết nội bộ

Thứ ba, 03/07/2018 15:21 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ba ngày sau thất bại trước Pháp ở vòng knock-out World Cup 2018, tiền đạo Aguero đã gửi lời cảm ơn trên trang Instagram cá nhân.

Highlights: Pháp 4-3 Argentina (Vòng 1/8 World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Aguero và đồng đội đã có một mùa World Cup thất vọng. Lối chơi thiếu tính tập thể và những rắc rối nội bộ góp phần làm suy yếu sức mạnh vốn không được đánh giá cao của Argentina.

Điều này càng được xác thực trong tâm thư gửi lời cảm ơn của chân sút thuộc biên chế CLB Manchester City. Trong thư, anh viết:

"Đây là thời điểm thích hợp để tôi gửi lời cảm ơn đến con trai, gia đình và bạn bè tôi, những người đã đồng hành cùng tôi trong suốt giải đấu trên đất Nga vừa qua. Gửi lời cảm ơn đến các CĐV từ Argentina và trên toàn thế giới đã ủng hộ chúng tôi suốt chặng đường đã qua. Và trên hết là những người đồng đội của tôi, những người giỏi nhất thế giới đã chiến đấu bằng tất cả tâm trí trong mỗi trận đấu.

Ngoài ra còn có các bác sĩ, chuyên gia trị liệu hay đầu bếp, tất cả đã tạo nên một đội bóng tuyệt vời. Chúng ta sẽ mãi chiến đấu bên cạnh nhau. Tôi yêu Argentina."

world-cup-argentina-aguero-sampaoli

Đây là những lời nói hết sức chân thành của Aguero, vậy nhưng anh không hề có chút gì đả động đến ông thầy Sampaoli, người mà báo chí tiết lộ đã bị các cầu thủ bẻ ghế sau trận thua tan nát trước Croatia.

Không chỉ ông Sampaoli mà toàn bộ BHL cũng không được nhắc đến trong đoạn văn trên. Vậy thì giả thiết Messi và các đồng đội tự sắp xếp đội hình ra sân không phải không có cơ sở. Thậm chí trong trận đấu quyết định cho chiếc vé vào vòng knock-out giữa Argentina và Nigeria, camera đã bắt được hình ảnh ông Sampaoli chạy lại hỏi ý kiến Messi có nên thay Aguero vào sân hay không.

Ở World Cup lần này, Aguero có cho mình 2 bàn thắng trong đó có một bàn thắng trong trận đấu với Pháp ở vòng 1/8, nhưng như vậy là chưa đủ để anh và các đồng đội đi tiếp sau khi để Gà Trống ghi 4 bàn vào lưới nhà.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT