Quảng cáo

Sốc: HLV Sampaoli xin ý kiến Messi về việc đưa Aguero vào sân

Thứ tư, 27/06/2018 16:48 PM (GMT+7)

HLV Sampaoli của Argentina dường như không nắm quyền hành trong tay ở chiến thắng 2-1 trước Nigeria.

VIDEO: Cảm xúc trái ngược sau trận Nigeria 1-2 Argentina (Nguồn VTV)

Argentina đã ‘chết hụt’ trong trận quyết định gặp Nigeria ở vòng bảng World Cup 2018. Đây là trận đấu mà Messi đã nổ súng, nhưng bàn của Rojo mới mang lại thắng lợi cho Argentina.

Trước khi trận đấu này diễn ra, báo chí nước này đã nói rất nhiều về việc HLV Sampaoli bị các học trò quay lưng. Thậm chí, có nhiều nguồn tin còn cho rằng Messi được quyền tự quyết về đội hình ra sân của Argentina trong trận gặp Nigeria.

Dù sau đó HLV Sampaoli phủ nhận nhưng những hình ảnh ‘mờ ám’ ở trận vừa qua đã không thoát được sự soi mói của ống kính máy quay.

world cup 2018, hlv sampaoli, argentina, nigeria, kun aguero

Cụ thể, ở đầu hiệp 2, bên trong đường hầm, người ta thấy Messi đứng chỉ đạo các đồng đội và bàn về chiến thuật sẽ chơi trong hiệp 2. Đích thân Marcos Rojo, người ghi bàn thứ hai đã xác nhận điều này.

Chưa hết, khoảnh khắc máy quay của kênh truyền hình TyC Sports ghi lại, khi trận đấu đang là 1-1 mới thấy dường như HLV Sampaoli không có quyền hành thực sự. Cụ thể, khi Messi đứng gần ở khu vực chỉ đạo của đội nhà, HLV này đã tranh thủ xin ý kiến của tiền đạo thủ quân. Theo những chuyên gia phân tích khẩu hình thì Sampaoli đã hỏi: “Tôi cho Kun (Aguero) vào nhé?”. Messi sau đó nhìn Sampaoli, ra dấu đồng ý. Và ít phút sau, Aguero được tung vào sân thay hậu vệ Nicolas Tagliafico.

Aguero sau đó vào sân nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Thế nhưng trong bàn thắng của Rojo, Aguero đã làm rất tốt nhiệm vụ thu hút sự chú ý của hàng thủ Nigeria, tạo điều kiện để Rojo rảnh chân lập công.

Một hình ảnh khác cũng rất đáng nói đó là khi Rojo ghi bàn, tất cả các thành viên BHL, cầu thủ dự bị đều chạy về phía trung vệ này, trong khi đó HLV Sampaoli lại chạy theo hướng ngược lại và ăn mừng một mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT