Quảng cáo

Marcos Rojo tiết lộ kế hoạch tác chiến Messi vạch ra trong hiệp 2

Thứ tư, 27/06/2018 14:45 PM (GMT+7)

Người hùng ghi bàn thứ hai ấn định chiến thắng cho Argentina tiết lộ về kế hoạch của Lionel Messi đã vạch ra cho các đồng đội trong hiệp 2.

VIDEO: Cảm xúc trái ngược sau trận Nigeria 1-2 Argentina (Nguồn VTV)

Argentina đã có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Nigeria để ghi tên vào vòng 1/8 World Cup 2018. Phát biểu sau trận, Marcos Rojo, người ghi bàn quyết định vào lưới Nigeria tiết lộ: “Ngay trước khi trở lại sân để thi đấu hiệp hai, Lionel Messi nói với chúng tôi rằng tất cả cần bình tĩnh và đừng căng thẳng. Thực sự, trước đó chúng tôi đã rất lo lắng. Những lời động viên của anh ấy đã mang lại cho chúng tôi sự tự tin rất lớn. Messi là thủ lĩnh của chúng tôi, và đó là người thủ lĩnh kiệt xuất thế giới”.

argentina 2-1 nigeria, world cup 2018, marcos rojo, messi, vong 1/8 world cup

Ở trận này, trước khi Rojo ghi bàn quyết định, Argentina đã thoát được quả 11m mười mươi khi chính Rojo đã để bóng chạm tay. Ngay sau khi thoát khỏi ‘lưỡi hái tử thần’, Argentina như được hồi sinh bằng bàn thắng quý hơn vàng của cầu thủ đang chơi cho Man Utd.

Rojo tiết lộ về kế hoạch của Messi: "Chúng tôi có thể thua thêm, nhưng Messi đã bướng bỉnh yêu cầu tôi và Javier Mascherano dâng cao tấn công. Anh ấy thực sự đã đọc được trận đấu. Vì thế, khi tôi thấy trái bóng bay về phía mình, tôi đã sút mà không suy nghĩ nhiều, với tất cả những gì tốt nhất. Thật kỳ diệu là nó đã bay vào lưới".

Nói về cảm xúc của mình và của Messi, hậu vệ này chia sẻ: "Messi nói với tất cả rằng đây giống như ranh giới giữa sự sống và cái chết. Ai cũng có nhiệm vụ ghi bàn nên toàn đội cần tích cực dứt điểm mỗi khi có cơ hội, dù ở bất cứ vị trí nào trên sân”.

Vào vòng 1/8 World Cup 2018, Argentina sẽ gặp Pháp, đội đứng đầu bảng C. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 30/6.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT