Quảng cáo

Tại sao Văn Toàn vẫn chưa được đá 1 phút nào tại ASIAD?

Thứ năm, 16/08/2018 21:24 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Olympic Việt Nam đã có 2 chiến thắng trước các đối thủ yếu tại ASIAD, tuy nhiên Văn Toàn lại đang là tiền đạo duy nhất chưa được đá một phút nào.

Tối 16/8, ĐT Olympic Việt Nam bước vào trận đấu vô cùng quan trọng gặp đối thủ Olympic Nepal. Tại đây, O. Việt Nam đã dễ dàng có chiến thắng 2-0 dù HLV Park Hang-seo đã tung ra sân một đội hình gồm nhiều sự thay đổi. Đáng chú ý với việc Xuân Trường, Công Phượng và Văn Quyết được cất lên băng ghế dự bị ngay từ đầu.

Ở thời điểm khi trận đấu đang có tỷ số là 2-0, HLV Park Hang-seo đã quyết định tung Công Phượng và Xuân Trường vào sân để thay cho các cầu thủ Phạm Đức Huy và Đỗ Hùng Dũng. Quyết định này được cho là gây sự chú ý đối với NHM, bởi trên băng ghế dự bị, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vẫn chưa được cho ra sân một phút nào.

van-toan-chua-duoc-ra-san-mot-phut-nao

Với việc Hà Đức Chinh được tung vào sân ở hiệp 2 trận đấu mở màn giữa O. Việt Nam gặp O. Pakistan, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã trở thành tiền đạo duy nhất cho đến thời điểm này của O. Việt Nam chưa được vào sân thi đấu một phút nào. Dưới góc nhìn của giới chuyên môn, việc làm này được cho là động thái 'giấu bài' của BHL ĐT O. Việt Nam.

Hơn nữa, với việc Olympic Việt Nam tham dự ASIAD với vị thế nhà Đương kim Á quân U23 châu Á, các đối thủ của châu lục đã giành một sự quan tâm đặc biệt dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Chính vì vậy, việc 'cất' một số cầu thủ để sử dụng cho các trận đấu sau này là một động thái dễ hiểu của thầy Park.

Kể từ khi thi đấu dưới triều đại của HLV Park Hang-seo, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị và chỉ được tung vào sân ở hiệp 2. Ở VCK U23 châu Á, Văn Toàn cũng không được bố trí cho đá chính một phút nào. Tuy nhiên anh vẫn giành được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía HLV người Hàn. Với một cầu thủ thường xuyên có những pha đột biến, gây bất ngờ cho đối thủ như anh, không một HLV nào lại muốn 'show' ra từ sớm để phục vụ cho những trận đấu sau này.

Thắng 2-0 trước Nepal, O. Việt Nam tràn đầy tự tin trước cuộc chiến giành ngôi đầu bảng D với đối thủ O. Nhật Bản.

>>> Chấm điểm O. Việt Nam vs O. Nepal: Điểm 10 cho 'Couple Đức'

>>> Fan Thái Lan tấm tắc khen ngợi chiến thắng của O. Việt Nam

>>> Lịch thi đấu của O. Việt Nam tại ASIAD

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan