Quảng cáo

Chấm điểm Việt Nam - Nepal: Song sát Anh Đức - Văn Đức

Thứ năm, 16/08/2018 21:28 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cặp đôi tiền đạo Anh Đức và Phan Văn Đức chính là hai cá nhân tỏa sáng rực rỡ nhất trong chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 của Olympic Việt Nam trước U23 Nepal.

ĐT Olympic Việt Nam đã có chiến thắng tương đối dễ dàng trước đối thủ U23 Nepal ở lượt trận thứ hai vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2018. Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, các học trò của HLV Park Hang-seo không gặp khó khăn gì trong việc nắm quyền kiểm soát bóng cũng như hoàn toàn chiếm được thế chủ động trên sân. Nhìn chung, cả đội chơi khá thong dong nhưng vẫn có được các bàn thắng của Anh Đức và Phan Văn Đức.

>>> Đánh bại Nepal, Olympic Việt Nam chính thức đi tiếp

Hai bàn thắng đó cũng cho thấy sợi dây liên kết tuyệt vời của cặp tiền đạo bên phía Olympic Việt Nam. Trong bàn mở tỉ số, Phan Văn Đức chính là người đã thoát xuống bên phía cánh trái và tung ra quả tạt cực kỳ chính xác, giúp Anh Đức băng vào đánh đầu tung lưới thủ môn Kiram Chemjong Limbu. Và đến bàn thắng thứ hai, Anh Đức đã có màn đáp lễ hoàn hảo khi có pha chuyền bóng dọn cỗ để Phan Văn Đức dễ dàng đưa bóng vào lưới ấn định chiến thắng cho đội nhà.

Anh Đức

Chiến thắng này đã giúp Olympic Việt Nam vươn lên ngôi đầu bảng. Olympic Việt Nam có cùng 6 điểm, có 5 bàn thắng và chưa để lọt lưới giống như U23 Nhật Bản, nhưng vẫn xếp trên nhờ vào một hiệu số mới được áp dụng ở ASIAD 2018: hiệu số thẻ phạt. Sau hai trận đấu, Việt Nam chưa phải nhận thẻ phạt nào trong khi U23 Nhật Bản đã có 1 thẻ vàng.

Với kết quả như vậy, trận đấu cuối ở vòng bảng, cuộc đối đầu trực tiếp giữa U23 Nhật Bản và Olympic Việt Nam vẫn còn rất nhiều ý nghĩa trong việc quyết định ngôi đầu bảng D - vị trí rất có thể sẽ giúp một trong hai đội tránh được đối thủ U23 Hàn Quốc ở vòng loại trực tiếp, vì nhìn vào những gì đã thể hiện, ngôi nhất bảng E ASIAD 2018 có lẽ không nằm ngoài tầm tay của đội tuyển xứ kim chi.

Điểm số cụ thể: Tiến Dũng 6, Đình Trọng 7, Duy Mạnh 7, Tiến Dũng 7, Văn Thanh 7.5, Hùng Dũng 7.5, Đức Huy 7, Xuân Mạnh 7, Quang Hải 8, Văn Đức 8.5, Anh Đức 8.5.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan