Quảng cáo

Đỗ Hùng Dũng vẫn chưa chia tay các đồng đội U23 Việt Nam

Thứ hai, 20/08/2018 07:31 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây, U23 Việt Nam đã không may đón nhận tổn thất khi Đỗ Hùng Dũng bị gãy ngón chân cái và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tuy nhiên anh vẫn chưa nói lời chia tay các đồng đội.

Ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng trước U23 Nhật Bản. Tuy nhiên HLV Park Hang-seo đã phải trả một cái giá khá đắt Đỗ Hùng Dũng không may dính chấn thương.

>>> Xem thêm: Trực tiếp các môn thi đấu tại ASIAD của Đoàn TTVN hôm nay 20/8

Kết quả chụp MRI cho thấy anh đã bị gãy ngón chân cái và phải làm phẫu thuật, điều này đồng nghĩa với việc Hùng Dũng sẽ chia tay ASIAD và phải về Việt Nam chữa trị. Tuy nhiên, theo phân tích mới nhất của các bác sĩ, chấn thương của Hùng Dũng không nghiêm trọng tới mức phải làm phẫu thuật.

do-hung-dung

Cụ thể, Hùng Dũng chỉ bị nứt xương ngón cái, anh cần được bó bột y tế cố định khoảng một tháng và cần sáu tuần mới hồi phục. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ CLB Hà Nội sẽ chưa phải về Việt Nam mà ở lại cổ vũ các đồng đội cho đến hết vòng 1/8.

Ngày 20/8 sẽ diễn ra loạt trận đấu cuối cùng của vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD, qua đó thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ xác định được đối thủ của mình ở vòng trong. Vào ngày 21/8, toàn đội sẽ di chuyển sang vùng Bekasi.

Trận đấu ở vòng knock-out của Olympic Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 23/8 trên sân vận động Patriot Chandrabhaga (Tây Java, Bekasi, Indonesia). Lực lượng của đội lúc này chỉ còn 19 cầu thủ đăng ký thi đấu.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá ASIAD hôm nay 20/8

>>> Cả thầy lẫn trò U23 Malaysia bỏ tập để đi do thám U23 Việt Nam gặp U23 Nhật Bản

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan