Quảng cáo

Cả đội Malaysia bất ngờ bỏ tập để đi do thám U23 Việt Nam

Chủ nhật, 19/08/2018 18:58 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp U23 Nhật Bản, các cầu thủ và BHL U23 Malaysia đã gây bất ngờ khi xuất hiện trên khán đài để 'nghiên cứu' thầy trò ông Park Hang-seo.

Trong trận đấu cuối cùng của U23 Việt Nam tại vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD gặp đối thủ U23 Nhật Bản, có rất đông các CĐV Việt Nam và Nhật Bản cùng xuất hiện trên khán đài để tiếp lửa cho các cầu thủ. Tuy nhiên, khá thú vị khi không chỉ có các CĐV mà ngay cả các cầu thủ lẫn BHL của U23 Malaysia cũng xuất hiện trên SVĐ nơi diễn ra trận đấu.

Theo phân tích của các chuyên gia, với chiến thắng ngoạn mục trước U23 Hàn Quốc, hiện giờ U23 Malaysia đã chắc chắn đứng đầu bảng E dù kết quả của lượt trận cuối có kết thúc với bất kì kết quả nào. Cùng với đó, đối thủ của U23 Malaysia ở vòng 1/8 sẽ là đội nhì bảng D, nghĩa là đội thua trong trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản.

malaysia-do-tham-vn

Đó chính là lý do mà một vị HLV nhiều kinh nghiệm và chiêu trò như ông Ong Kim Swee đã không ngần ngại kéo cả đội tới SVĐ Wibawa Mukti do thám.

Về phần U23 Việt Nam, dù HLV Park Hang-seo không tung ra đội hình mạnh nhất song ông và các học trò vẫn có được chiến thắng đầy thuyết phục trước U23 Nhật Bản sau pha tận dụng sai lầm ở ngay đầu hiệp 1.

Giành vị trí nhất bảng D sau 3 trận toàn thắng, U23 Việt Nam sẽ gặp đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất ở các bảng đấu B, E và F ở vòng 1/8. Như vậy với kết quả này, chắc hẳn HLV Ong Kim Swee đã có một buổi đi do thám không thành công khi ở vòng sau, Việt Nam chắc chắn không đụng độ Malaysia.

>>> Thắng Nhật Bản, U23 Việt Nam tự tin vào vòng 1/8

>>> U23 Việt Nam bất ngờ gặp tổn thất cực lớn trước vòng 1/8

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan