Quảng cáo

Chuyện gì xảy ra trong phòng thay đồ VN trước trận Pakistan?

Thứ tư, 15/08/2018 09:32 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước trận đấu mở màn của ĐT U23 Việt Nam vs U23 Pakistan, HLV Park Hang-seo đã nói đôi điều với các học trò.

Thể Thao 247 cập nhật những diễn biến mới nhất về hành trình của O. Việt Nam tại ASIAD 18 tại đây

Trước trận đấu mở màn của ĐT Olympic Việt Nam với ĐT Olympic Pakistan, HLV Park Hang-seo cùng các thành viên trong BHL đã có một 'cuộc họp nhỏ' trong phòng thay đồ. Tại đây, HLV người Hàn đã nói những lời hết sức cảm động nhằm tăng tinh thần chiến đấu cho các cầu thủ Olympic Việt Nam.

"Tất cả lại đây. Chúng ta phải chơi thật bình tĩnh theo đúng lối chơi của chúng ta. Cố lên. Chúng ta là người Việt Nam, phải chơi hết sức mình. OK?" Thầy Park tiếp lửa cho các học trò đầy xúc động.

hlv-park-dong-vien-hoc-tro

Trước trận đấu, HLV người Hàn cùng tất cả các thành viên của ĐT Olympic Việt Nam đã phải trải qua muôn vàn khó khăn do thái độ làm việc thiếu trách nhiệm của Ban tổ chức nước chủ nhà ASIAD. Hành quân từ Việt Nam đến Indonesia từ ngày 11/8 nhưng 3 ngày sau đó toàn đội không có lấy một buổi tập trên một mặt sân cỏ đàng hoàng. Đây là điều cực kì hiếm có trong lịch sử thi đấu quốc tế của bóng đá Việt Nam.

Khó khăn là vậy nhưng nhờ có sự động viên khích lệ của thầy Park và BHL, các cầu thủ Olympic Việt Nam vẫn luôn giữ được một trạng thái tinh thần tốt. 90 phút trên SVĐ Wiwaba Mukti đã khép lại với chiến thắng 3-0 cho ĐT Olympic Việt Nam.

>>> Xem thêm: HLV Pakistan ngả mũ thán phục Olympic Việt Nam

>>> HLV Park Hang-seo: 'Tôi tưởng Pakistan mạnh thế nào cơ'

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu của O. Việt Nam tại ASIAD 18

Sau trận đấu, HLV người Hàn cũng không quên ra vỗ về, chia vui với các học trò trước khi ở lại 'do thám' đối thủ của O. Việt Nam ở lượt đấu cuối: ĐT O. Nhật Bản.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan