Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng đã sẵn sàng cho loạt 'đấu súng' với Nhật Bản

Thứ bảy, 18/08/2018 18:20 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi tập chiều nay, các thủ môn Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng tập luyện các bài tập bắt penalty rất chăm chỉ.

Trong buổi tập chiều 18/8, Bùi Tiến Dũng và các cầu thủ của ĐT Olympic Việt Nam đã có buổi tập chiến thuật duy nhất trước cuộc đối đầu với Olympic Nhật Bản ở lượt trận cuối bảng D ASIAD 18 tại sân của Học viện bóng đá Brazil.

Tại đây, tất cả các cầu thủ đều có thể trạng và tinh thần rất tốt, gần như sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Mặc dù cả Việt Nam lẫn Nhật Bản đã giành vé sớm vào vòng sau nhưng với mục tiêu giành ngôi đầu bảng, chắc chắn cả 2 đội sẽ thi đấu nỗ lực và cống hiến. Các thủ môn Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng cũng đã tập luyện hết sức chăm chỉ bởi theo như sự 'lo lắng' của BHL, kể từ đầu giải đến giờ, Dũng và Hoàng chưa thực sự phải hoạt động nhiều.

thu-mon-bui-tiendung

Trong trường hợp trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản kết thúc với tỷ số hòa, cả hai đội sẽ bước vào loạt đá luân lưu để phân định thứ hạng thay vì xét tới chỉ số fair-play. Lúc này cả O. Việt Nam lẫn O. Nhật Bản đều đang bằng nhau về điểm số, hiệu số, tổng số bàn thắng và chưa đối đầu nhau ở vòng bảng. Đây là điều mà BHL đã tính đến, Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ đảm nhận vai trò bắt phạt đền nhờ ưu điểm vốn có.

>>> Xem thêm: Thể thức tính điểm và xếp hạng môn bóng đá nam ASIAD

Cũng trong buổi tập chiều 18/8, HLV Park cũng đã chia sẻ về đối thủ của mình trước truyền thông trong nước, rằng ông rất tôn trọng đối thủ và sẽ chỉ đạo các học trò thi đấu hết mình trong trận đấu ngày mai. Trong khi đó bên phía Olympic Nhật Bản cũng thể hiện sự nghiêm túc trong việc chuẩn bị cho trận đấu với O. Việt Nam vào ngày mai khi điều hẳn xe bus che chắn buổi tập, cấm phóng viên tác nghiệp để tránh 'lộ bài'.

>>> HLV Park Hang-seo nói gì khi Hàn Quốc bất ngờ sảy chân?

>> Lịch thi đấu - Kết quả bóng đá nam Asiad 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan