Quảng cáo

HLV Park Hang-seo: “Tôi chỉ chú ý tới Việt Nam, không phải Hàn Quốc”

Thứ bảy, 18/08/2018 20:48 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ trước thềm trận đấu với Nhật Bản, HLV Park Hang Seo cho biết ông chỉ quan tâm tới kết quả của Olympic Việt Nam hiện tại, còn đội Hàn Quốc ông không quan tâm lắm.

Tối 17/8, Olympic Hàn Quốc đã bất ngờ gục ngã trước Olympic Malaysia, điều này khiến họ chính thức mất ngôi đầu bảng E và cạnh tranh vé nhì bảng đi tiếp. Thất bại này khiến khả năng Olympic Việt Nam gặp Hàn Quốc tại vòng 1/8 ít đi rất nhiều, nếu không muốn nói là gần như không thể. Bởi để Olympic Việt Nam gặp Hàn Quốc tại vòng 1/8, điều kiện cần là thầy trò HLV Park Hang Seo phải có ngôi đầu bảng D, đồng thời Hàn Quốc chỉ xếp thứ 3 bảng E, cùng với đó là đội xếp thứ 3 bảng B không đủ điều kiện vượt qua vòng bảng.

>> Báo Thái xếp 1 cầu thủ Việt Nam "chung mâm" với Son Heung Min

>> Kịch bản U23 Việt Nam tại vòng 1/8: Gặp Thái Lan hay Hàn Quốc?

>> HLV Malaysia: “Chúng tôi không thích thắng Hàn Quốc theo cách đó”

U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản, trực tiếp U23 Việt Nam, Asiad, U23 Việt Nam, U23 Nhật Bản

Như vậy Olympic Việt Nam có thể thoải mái đấu với Nhật Bản mà không quá bận tâm tới đối thủ vòng trong. Trước thềm trận đấu cuối cùng này, HLV Park Hang Seo đã nói về kết quả của trận Hàn Quốc tối 17/8. Ông cho biết: "Bóng đá có nhiều biến số, trận Hàn Quốc vs Malaysia là một minh chứng. Rất nhiều chuyên gia đã dự đoán sai về trận đấu này, đó chính là quy luật của bóng đá.

Với tôi, hiện tại đang làm cho Việt Nam nên tôi chỉ chú ý tới kết quả của Việt Nam. Còn Hàn Quốc tôi không quá bận tâm, họ có HLV của họ và tôi là HLV Olympic Việt Nam. Tôi chỉ tập trung cho đội của mình mà thôi. Còn thất bại của Hàn Quốc, buồn hay vui là chuyện HLV của họ."

Đánh giá về đối thủ Nhật Bản, ông Park Hang Seo chia sẻ: "Họ  chỉ cử đội U21, thế nhưng các cầu thủ của họ đều lớn hết rồi. Họ có tới 15 cầu thủ chơi bóng chuyên nghiệp tại Nhật Bản, chỉ có 5 cái tên xuất thân từ bóng đá sinh viên. Các cầu thủ của họ có nhiều kinh nghiệm và chuẩn bị chu đáo cho Asiad, bởi vậy họ là đối thủ mạnh với Olympic Việt Nam".

Hôm nay 18/8, Olympic Nhật Bản đã có buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam. Đáng chú ý, họ cấm phóng viên tác nghiệp khi luyện chiến thuật. Để hạn chế tối đa lộ bài, BHL Olympic Nhật Bản thậm chí còn điều xe bus che chắn buổi tập, điều này cho thấy họ rất quyết tâm đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra lúc 16h00 ngày 19/8, mời quý vị đón xem!

>> Thua sốc Malaysia, HLV Hàn Quốc đưa ra một lời hứa

>> Lịch thi đấu - Kết quả bóng đá nam Asiad 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan