Quảng cáo

Thua sốc Malaysia, HLV Hàn Quốc đưa ra một lời hứa

Thứ sáu, 17/08/2018 22:02 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau trận thua sốc Malaysia, HLV Kim Hag Bum của Olympic Hàn Quốc đã đưa ra một lời hứa với NHM nước nhà.

>> Kịch bản U23 Việt Nam tại vòng 1/8: Gặp Thái Lan hay Hàn Quốc?

>> Chó tiên tri Hulk bất ngờ dự đoán Việt Nam thua Nhật Bản

 

Được đánh giá cao hơn đối phương, thế nhưng ngay phút thứ 5 Hàn Quốc đã phải nhận gáo nước lạnh. Trước sự chủ quan của đối thủ, Muhammad Safawi chớp cơ hội đưa Malaysia vươn lên dẫn trước 1-0. Càng thi đấu Malaysia càng thể hiện sự khó chịu, họ thậm chí còn có bàn vươn lên dẫn 2-0 trước khi hiệp 1 khép lại và người lập công tiếp tục là Muhammad Safawi.

Trong hiệp 2 Hàn Quốc đã có nhiều sự thay đổi, đặc biệt khi tiền đạo đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh là Son Heung-min được tung vào sân. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của Hàn Quốc chỉ giúp họ có bàn gỡ 1-2 sau pha lập công của Hwang Ui-jo. Thất bại trước Malaysia, Olympic Hàn Quốc chính thức hết cơ hội giành ngôi đầu bảng. Ở trận cuối gặp Kyrgryzstan, Hàn Quốc cần 1 trận thắng để chắc chắn vị trí thứ 2.

ket qua U23 Hàn Quốc 1-2 U23 Malaysia, ti so U23 Hàn Quốc 1-2 U23 Malaysia, video ban thang U23 Hàn Quốc 1-2 U23 Malaysia

Sau trận thua sốc nêu trên, HLV Kim Hag Bum của Olympic Hàn Quốc chia sẻ: "Tôi đã không thể làm gì khác. Tôi đã xoay tua cầu thủ quá sớm và đó là lỗi lầm. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới NHM đã cổ vũ trên khán đài, dù thời tiết khắc nghiệt nhưng tất cả vẫn có mặt vì Olympic Hàn Quốc. Ở trận đấu cuối cùng gặp Kyrgryzstan, tôi hứa sẽ không để điều tương tự xảy ra nữa".

Nói về sai lầm chiến thuật, HLV Kim Hag Bum cho biết: "Tôi đã kéo đội hình về phòng ngự, điều đó giúp đối phương có nhiều không gian triển khai bóng. Tôi sẽ sửa lỗi này ở trận đấu tới".

Ông Kim Hag Bum cũng nhắc tới các học trò sau thất bại rằng: "Các cầu thủ có vẻ khá vội vàng, tôi không thể áp dụng chiến thuật tấn công như ý muốn. Bị thủng lưới trước khiến chúng tôi gặp khó khăn, tôi là một HLV nên gặp nhiều áp lực hơn. Tôi phải trấn tĩnh lại nhưng không thể...".

Xếp hạng bảng E

STT ĐT ST TT TH TB BT BB HS ĐS
1 Malaysia 2 2 0 0 5 2 +3 6
2 Hàn Quốc 2 1 0 1 7 2 +5 3
3 Kyrgyzstan 2 0 1 1 2 5 -2 1
4 Bahrain 2 0 1 1 2 8 -6 1

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan