Quảng cáo

Chó tiên tri Hulk bất ngờ dự đoán Việt Nam thua Nhật Bản

Chủ nhật, 19/08/2018 13:42 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ở lần thứ 3 dự đoán, chú chó tiên tri Hulk đã đưa ra kết quả vô cùng bất ngờ khi chọn Nhật Bản là đội giành chiến thắng.

Đúng như dự đoán của chú chó tiên tri Hulk, sau 2 lượt trận đầu tiên của bảng D môn bóng đá nam ASIAD, đội tuyển Olympic/U23 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại các đối thủ Pakistan và Nepal để cùng dẫn đầu BXH với U23 Nhật Bản.

Tuy nhiên, trước lượt trận cuối cùng của U23 Việt Nam gặp U23 Nhật Bản, chó tiên tri Hulk lại bất ngờ dự đoán đội bóng xứ mặt trời mọc giành chiến thắng. Đây có thể là một tin không vui đối với NHM, nhưng đây cũng không phải là lần duy nhất chó tiên tri Hulk dự đoán sai.

cho-tien-tri-hulk

Ở đấu trường World Cup, chú chó tiên tri Hulk đã bắt đầu cuộc chinh phục thử thách dự đoán kết quả các trận đấu tại vòng tứ kết, trước đó, một người anh em của Hulk là chó tiên tri Loki đã gặp thất bại nhiều lần, buộc phải dừng bước sớm.

>>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD theo giờ Việt Nam

>>> Trợ lý thầy Park dặn dò riêng Công Phượng sau trận thắng Nepal

Theo những tin tức mới nhất được cập nhật, lực lượng của Olympic Nhật Bản vừa mới có biến động không mong muốn. Cụ thể, thủ thành số 1 Kojima Ryosuke nhiều khả năng sẽ không thể tham dự trận đấu này do chấn thương. Khi đó, người vào thay Kojima Ryosuke là thủ môn người da màu Obi Powell Obinna, một thủ môn còn rất trẻ.

Ở một diễn biến khác, mới đây U23 Hàn Quốc đã bất ngờ để thua Malaysia, như vậy khả năng cao họ sẽ giành ngôi nhì bảng E khi vòng bảng khép lại. Khi đó, Việt Nam hoàn toàn có thể ‘chủ động’ nhì bảng D để gặp Malaysia và rơi xuống nhánh dưới.

Với việc đã chắc suất giành quyền đi tiếp, HLV Park hoàn toàn có quyền chủ động lựa chọn đối thủ của mình ở vòng 1/8. Nếu chủ động gặp Malaysia và vượt qua được họ thì đến vòng bán kết thầy trò HLV Park sẽ được lợi. Đây là nhánh chỉ có đội nhất bảng A (bảng đấu yếu của đội chủ nhà Indonesia) và đội nhất bảng C (khả năng cao là Trung Quốc). Vượt qua 2 thử thách này rõ ràng là ‘dễ dàng’ hơn nhiều so với nhánh có sự góp mặt của Hàn Quốc hoặc Uzbekistan.

Nếu diễn biến của ASIAD diễn ra đúng như những dự đoán trên thì nhiều khả năng dự đoán của chú chó tiên tri Hulk về viễn cảnh Việt Nam sẽ không chơi hết sức trước Nhật Bản là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

>>> Xem thêm: Toan tính thâm sâu của HLV Park trong việc chọn đối thủ ở vòng 1/8 ASIAD

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan