Quảng cáo

Trợ lý thầy Park dặn dò riêng Công Phượng sau trận thắng Nepal

Thứ năm, 16/08/2018 23:06 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngay sau khi trận đấu giữa Việt Nam vs Nepal kết thúc, trợ lý Lee Young-jin đã kéo Công Phượng lại và đưa ra một số lời khuyên cho cậu học trò.

>>> Chó tiên tri Hulk dự đoán trúng phóc kết quả trận Việt Nam vs Nepal

Ở trận đấu thứ 2 của U23 Việt Nam gặp U23 Nepal, các học trò của HLV Park Hang-seo đã chơi một trận đấu khá dễ dàng để giành 3 điểm trọn vẹn, qua đó dắt tay Nhật Bản vào vòng 1/8. Đây là trận đấu mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã ngồi dự bị ngay từ đầu và chỉ được tung vào sân ở phút thứ 74.

Sau trận, Công Phượng được trợ lý Lee Young-jin kéo riêng ra một góc và đưa ra những lời khuyên dành cho cậu học trò: "Em phải mạnh mẽ hơn, tự tin hơn nữa. Thi đấu đừng ngại di chuyển, em phải thể hiện được sự khát khao của mình."

cong-phuong

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chơi rất hay trong trận mở màn của ĐT Olympic Việt Nam gặp O. Pakistan. Ngoại trừ 2 tình huống bỏ lỡ penalty đáng tiếc, Công Phượng đã thể hiện được tầm ảnh hưởng quan trọng của mình trong lối chơi chung của toàn đội.

Ở trận gặp Nepal tối 16/8, tiền đạo HAGL chỉ được tung vào sân từ hiệp 2 và không thể hiện được gì nhiều trước sức ép của các hậu vệ to cao bên phía O. Nepal. Có lẽ chính vì vậy mà trợ lý Lee, cánh tay phải đắc lực của HLV Park đã phải kéo Công Phượng lại và đưa ra những lời khuyên cho cậu học trò.

Thắng 2-0 trước U23 Nepal, Công Phượng cùng các đồng đội tràn đầy tự tin trước cuộc chiến tranh ngôi đầu với U23 Nhật Bản sắp tới.

>>> Lịch thi đấu của O. Việt Nam tại ASIAD

>>> HLV Park Hang-seo tuyên bố Việt Nam không ngán Nhật Bản

>>> Hòa Minzy hò hét, cổ vũ cuồng nhiệt trong trận thắng của O. Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan