Quảng cáo

HLV Park Hang-seo tuyên bố Việt Nam không ngán Nhật Bản

Thứ năm, 16/08/2018 22:12 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau 2 chiến thắng quan trọng, HLV Park Hang-seo tuyên bố ông và các học trò sẽ không coi Nhật Bản là một đối thủ quá vượt trội ở bảng D.

Ở lượt trận thứ 2 tại bảng D, U23 Việt Nam đã dễ dàng đánh bại U23 Nepal với tỷ số 2-0, qua đó tràn đầy tự tin trước cuộc đối đầu với O. Nhật Bản ở lượt đấu cuối cùng nhằm tranh ngôi đầu BXH.

Phát biểu sau trận, HLV Park Hang-seo cho biết ông và O. Việt Nam không hề quan tâm đến Nhật Bản mạnh như thế nào và ông sẽ cùng các học trò tiến hành nghiên cứu kỹ đối thủ này trong trận đấu giành ngôi đầu bảng D sau đây một ngày.

"Hôm nay là một trận đấu quan trọng với U23 Việt Nam, và tôi muốn nói lời cảm ơn đến tất cả học trò của mình, họ đã chơi hết sức và có được hai bàn thắng. Tất cả những cầu thủ tôi sử dụng đều thể hiện được những gì tốt nhất của họ".

hlv-park-hang-seo

"Khi chuẩn bị cho các trận đấu, tôi và các học trò không hề nghĩ đến Nhật Bản. Với U23 Việt Nam, mỗi trận đấu đều là một trận chung kết. Sau trận đấu này, tôi và ban huấn luyện phải ngồi lại để phân tích chiến thuật của Nhật Bản."

Ở trận đấu sớm của bảng D ngày hôm nay, O. Nhật Bản đã thể hiện đẳng cấp vượt trội khi đánh bại O. Pakistan với tỷ số 4-0. Với việc giành chiến thắng 2-0 trước O. Nepal, O. Việt Nam đang có thành tích hiệu số bàn thắng bại bằng với đối thủ của mình ở lượt đấu cuối.

Chia sẻ cảm xúc sau trận, thủ lĩnh Nguyễn Văn Quyết cũng cảm thấy tự hào: "Cá nhân tôi và toàn đội cảm thấy rất vui khi giành chiến thắng trước Nepal, một đối thủ có lối chơi khó chịu. Tôi hạnh phúc khi người hâm mộ Việt Nam đã sang đây cổ vũ cho chúng tôi."

>>> Việt Nam cùng 3 ông lớn châu Á chính thức lọt vào vòng 1/8

>>> Chấm điểm Việt Nam vs Nepal: Điểm 10 cho cặp tiền đạo 'Đức-Đức'

>>> Lịch thi đấu của O. Việt Nam tại ASIAD

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan