Quảng cáo

Báo Thái xếp 1 cầu thủ Việt Nam "chung mâm" với Son Heung Min

Thứ bảy, 18/08/2018 10:20 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau những trận đấu đã qua tại vòng bảng Asiad 2018, tờ báo hàng đầu Thái Lan, Siam Sport đưa ra top 9 cầu thủ hay nhất, trong đó họ chọn ra một cái tên của Olympic Việt Nam.

Cái tên của Olympic Việt Nam tờ Siam Sport đánh giá rất hay đó là Nguyễn Công Phượng. Ở trận ra quân, Công Phượng đã có 1 kiến tạo, ghi 1 bàn giúp đội nhà đánh bại Pakistan 3-0. Điểm trừ với tiền đạo xứ Nghệ ở trận này là anh đá trượt 2 quả penalty.

Nói về Nguyễn Công Phượng, tờ Siam Sport cho biết: "Người hâm mộ châu Á đều biết Công Phượng là cầu thủ trụ cột của Việt Nam, cầu thủ với biệt danh "Messi Việt Nam" này đã giúp đội tuyển Olympic chính thức vào vòng 1/8 Asiad. Với phong độ và lối chơi đẳng cấp, Công Phượng là một trong những cầu thủ đáng xem nhất tại Asiad 2018".

>> Kịch bản U23 Việt Nam tại vòng 1/8: Gặp Thái Lan hay Hàn Quốc?

>> HLV Malaysia: “Chúng tôi không thích thắng Hàn Quốc theo cách đó”

Asiad, tin tức Asiad, U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc, Nguyễn Công Phượng

Ngoài Công Phượng, báo Thái Lan bình chọn tiền đạo Son Heung Min của Olympic Hàn Quốc vào top cầu thủ đáng xem nhất Asiad. Điều này cũng dễ hiểu, bởi Son Heung Min là một trong những cái tên sáng giá nhất bóng đá Hàn Quốc, anh hiện đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Tottenham. Khoác áo Olympic Hàn Quốc, mục tiêu của Son Heung Min và các đồng đội đó là chinh phục HCV Asiad 2018. Một cầu thủ khác của Hàn Quốc là Lee Seung Woo, anh cũng được tờ Siam Sport bình chọn vào top 9 cầu thủ đáng xem nhất Asiad.

Đánh giá về đội Olympic Thái Lan, Siam Sport cho rằng Supachai Suree là cái tên đáng chú ý nhất. Trong 2 trận hòa với cùng tỉ số 1-1 của Thái Lan trước Qatar và Bangladesh, những bàn thắng đều được ghi do công của Supachai.

Dưới đây là top 9 cầu thủ Siam Sport bình chọn

1. Son Heung Min - U23 Hàn Quốc

2. Lee Seung Woo - U23 Hàn Quốc

3. Beto Gonlcaves - U23 Indonesia

4. Mohamed Dariv - U23 Palestine

5. Adel Bender - U23 Qatar

6. Zhang Ning - U23 Trung Quốc

7. Nguyễn Công Phượng - U23 Việt Nam

8. Wandering - U23 Myanmar

9. Supachai Suree - U23 Thái Lan

>> Thua sốc Malaysia, HLV Hàn Quốc đưa ra một lời hứa

>> Lịch thi đấu - Kết quả bóng đá nam Asiad 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan