Quảng cáo

HLV Nhật Bản: “Việt Nam chất lượng hơn lúc ở giải U23 châu Á”

Thứ bảy, 18/08/2018 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nhật Bản: 'Việt Nam chất lượng ở giải U23 châu Á'; Tuyển thủ Olympic Việt Nam kêu đau lưng hàng loạt; HLV Mai Đức Chung: "Thắng Thái Lan, nữ Việt Nam 99% giành vé đi tiếp"... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều nay 18/8.

>> Báo Thái xếp 1 cầu thủ Việt Nam "chung mâm" với Son Heung Min

Tin bóng đá Việt Nam chiều 18/8

HLV Nhật Bản: 'Việt Nam chất lượng ở giải U23 châu Á'

Phát biểu sau buổi tập, HLV Hajime Moriyasu của Olympic Nhật Bản cho rằng ĐT Olympic Việt Nam hiện tại mạnh hơn đội U23 tại giải châu Á, ông chia sẻ: “Ở giải đấu này, Olympic Việt Nam là đối thủ mạnh. Họ có các cầu thủ trên 23 tuổi dày dạn kinh nghiệm. Tôi nghĩ đội Việt Nam có đội hình chất lượng tại Indonesia lần này so với khi là á quân tại vòng chung kết U23 châu Á diễn ra hồi tháng 1”. Chiến lược gia người Nhật muốn đề cập đến tiền vệ Nguyễn Văn Quyết, tiền đạo Nguyễn Anh Đức và cầu thủ Đỗ Hùng Dũng. Họ là ba thành viên trên 23 tuổi được bổ sung theo thể thức ở môn bóng đá ASIAD 18.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, U23 Việt Nam, ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo

Tuyển thủ Olympic Việt Nam kêu đau lưng hàng loạt

Sáng 18/8, đội tuyển Olympic Việt Nam đi bộ nhẹ trước bữa sáng. Công Phượng và Văn Lợi "than thở" ngủ dậy đau lưng. Bên cạnh sự uể oải của một số cầu thủ ngái ngủ, "cây hài" Đức Chinh vẫn tìm trò quậy buổi sáng. Buổi tập thể dục buổi sáng của đội tuyển kéo dài khoảng 20 phút. Các cầu thủ đi bộ nhẹ nhàng tại con đường vắng đằng sau khách sạn. Công Phượng than thở với Đức Chinh việc ngủ dậy bị đau lưng. Văn Lợi cũng kêu tình trạng tương tự.

>> Kịch bản U23 Việt Nam tại vòng 1/8: Gặp Thái Lan hay Hàn Quốc?

>> HLV Malaysia: “Chúng tôi không thích thắng Hàn Quốc theo cách đó”

HLV Mai Đức Chung: "Thắng Thái Lan, nữ Việt Nam 99% giành vé đi tiếp"

Tuyên bố trước cuộc chạm trán với Thái Lan ở Asiad 2018, HLV Mai Đức Chung khẳng định đây là trận cầu then chốt nhất của nữ Việt Nam, có trọn 3 điểm là có vé đi tiếp. Ông Chung nói: “Điều thuận lợi là nữ Việt Nam đã xem Thái Lan đá với đội Nhật Bản. Ở bảng C, tôi đánh giá tương quan lực lượng 2 đội Thái Lan và Nhật Bản nhỉnh hơn chúng ta. Nữ Nhật Bản luôn đứng thứ hạng cao tại châu lục và từng vô địch thế giới, còn Thái Lan đã đầu tư mọi mặt kể cả lực lượng chuẩn bị cho World Cup. Nhưng trong bóng đá mọi thứ đều khó nói trước.

Chúng ta và Thái Lan luôn là kỳ phùng địch thủ. Xem trận Nhật Bản- Thái Lan, chúng tôi phát hiện được được ưu nhược điểm của THái Lan. Tại vòng bảng môn bóng đá nữ Asiad 2018 chúng ta có 2 trận đấu. Mục tiêu gặp đội Thái Lan được chúng tôi xác định quan trọng nhất".

>> Thua sốc Malaysia, HLV Hàn Quốc đưa ra một lời hứa

>> Lịch thi đấu - Kết quả bóng đá nam Asiad 2018

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League U23 Việt Nam ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT