Quảng cáo

HLV ĐT Đức cấm học trò làm 1 điều tại World Cup 2018

Thứ ba, 29/05/2018 13:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm World Cup, HLV Joachim Loew đã ban hành lệnh cấm các tuyển thủ Đức 'sex' trong quá trình tham dự World Cup 2018.

Đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch World Cup, HLV Joachim Loew đã công khai quyết định kỷ luật trong đội trước khi giải đấu khởi tranh hai tuần. Ngoài ra, vị chiến lược gia này cũng ban hành lệnh cấm 'sex' với các tuyển thủ Đức.

HLV Loew nói: "Đội bóng quan trọng hơn bản thân từng cá nhân. Mọi người biết rõ nguyên tắc của chúng tôi, tất cả biết tham vọng của chúng tôi là gì và nhiệm vụ của đội bóng là gì. Các tuyển thủ đều phải nhận thức được vai trò của mình trong đội".

Lịch thi đấu giao hữu trước World Cup 2018 theo giờ Việt Nam

ĐT Đức tại World Cup 2018: Ông Vua xưa nhưng thời thế đã đổi

Lịch thi đấu ĐT Đức tại World Cup 2018

Theo La Gazetta dello Sport, vợ, con cái và bạn gái của tuyển thủ được phép xuất hiện trong quá trình chuẩn bị cho World Cup nhưng khi giải đấu diễn ra, điều này bị cấm. Ngoài sex, tuyển Đức còn "cấm cửa" các thành viên sử dụng mạng xã hội trong thời gian diễn ra giải đấu. Facebook, Twitter và Instagram hay các trang cá nhân khác đều bị "vô hiệu hóa". Những hình ảnh từ khách sạn và phòng thay đồ đều bị cấm đăng tải.

Phát biểu trước báo giới trước đó, HLV Joahchim Loew khẳng định ông và các học trò đã sẵn sàng cho hành trình bảo vệ chức vô địch mà họ đã giành được 4 năm trước. Joachim Loew:Tôi cảm thấy mọi thứ đang rất tốt. Chúng tôi đã sẵn sàng để vượt qua vòng bảng World Cup và xa hơn nữa là bảo vệ thành công ngôi vô địch World Cup. Buổi tập đầu tiên diễn ra tốt đẹp và các cầu thủ đang ở tình trạng sung mãn nhất. Tôi sẽ cố gắng chọn ra những cầu thủ hay nhất. Tại giải đấu ở nước Nga, Đức sẽ chịu nhiều áp lực bởi chúng tôi đang là đương kim vô địch”.

Joachim Low dẫn dắt ĐT Đức từ năm 2006 tới nay. Ông đã xây dựng nên đội tuyển Đức hùng mạnh. Low cùng Đức lên ngôi vô địch ở World Cup 2014, đứng thứ 3 tại WC 2010. Tại EURO, ông cùng Đức đứng thứ 2 hồi năm 2008, vào bán kết các năm 2012, 2016. Đức vô địch Confederations Cup 2017.

Tại lễ bốc thăm chia bảng, Đức vào bảng F cùng Mexico, Thụy Điển và Hàn Quốc. Đây là bảng đấu được đánh giá không quá khó nhằn để những Cỗ xe tăng có thể giành 1 trong hai vé đi tiếp, tuy nhiên họ cũng cần hết sức cảnh giác.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT