Quảng cáo

ĐT Đức tại World Cup 2018: Ông Vua xưa nhưng thời thế đã đổi

Thứ ba, 08/05/2018 09:18 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đến với World Cup 2018 với tư cách là nhà ĐKVĐ, nhưng không vì thế mà 'Cỗ xe tăng' có thể chủ quan trên con đường bảo vệ ngôi Vương.

Ứng viên số 1

ĐT Đức năm 2014 lực lượng hùng hậu với những Ozil, Gotze, Kroos, Muller và Hummels... họ đã băng băng tiến tới chức vô địch World Cup với thành tích bất bại. Trên con đường bước lên bục vinh quang, thầy trò HLV Joachim Loew đã vượt qua hàng loạt các đối thủ mạnh là Bồ Đào Nha, Pháp, Brazil và Argentina.

Sau 4 năm, ĐT Đức hiện tại vẫn sở hữu những con người đó, vẫn là HLV Joachim Loew tạo nên chu kỳ thành công cho bóng đá Đức. Kể từ khi đảm nhiệm vai trò thuyền trưởng ĐT Đức vào năm 2006, ông đã giúp 'Cỗ xe tăng' 2 lần giành hạng 3 World Cup, 1 chức vô địch, 2 lần vào bán kết EURO và 1 lần giàn ngôi vị Á quân cùng chức vô địch Confederations Cup mùa hè 2017. Hơn 1 thập kỷ gắn bó, từng đó chứng minh rõ ràng sự thấu hiểu của HLV Joachim Loew với bóng đá Đức, một trong những yếu tố giúp ông đi tới các thành công.

World Cup 2018, tin tức World Cup 2018, bóng đá World Cup, ĐT Đức

Đến với World Cup 2018, ĐT Đức vẫn sở hữu lực lượng cầu thủ hùng mạnh vô địch cách đây 4 năm trước, đó là Kroos, Muller, Ozil và Hummels... Đây đều là những cái tên nổi bật, đang thi đấu thăng hoa tại các giải vô địch hàng đầu châu Âu. Bên cạnh đó, những tài năng trẻ như Kimmich, Draxler hay Lorey Sane... đều đã có những thăng tiến vượt bậc trong thời gian qua, đến Nga cùng với ĐT Đức vào tháng 6 tới, họ đều đã sẵn sàng tỏa sáng.

Không còn nghi ngờ gì nữa, vẫn lực lượng binh hùng, tướng mạnh, ĐT Đức tiếp tục là ứng viên số 1 cho chức vô địch tại VCK World Cup 2018.

Bóng đá luôn có sự chuyển mình

ĐT Đức đến World Cup 2018 với tư cách là nhà ĐKVĐ, thế nhưng không vì vậy mà họ được phép chủ quan trước mọi đối thủ.

Bóng đá hiện đại luôn chứa đựng nhiều bất ngờ, các cầu thủ trẻ liên tục chuyển mình và vươn lên tầm cao mới. Nếu như ai đó nói cầu thủ trẻ hiện tại sẽ thiếu kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường thế giới, điều đó chưa hoàn toàn đúng, nhất là khi họ đã có nhiều đất diễn hơn ở môi trường bóng đá hiện đại, sự khắc nhiệt ở mỗi giải đấu cũng ngày một gia tăng.

World Cup 2018, tin tức World Cup 2018, bóng đá World Cup, ĐT Đức

Có thể ĐT Đức rơi vào bảng đấu dễ với những Hàn Quốc, Mexico và Thụy Điển. Nhưng hãy nhìn về phía xa, nơi ĐT Pháp mạnh mẽ hơn nhờ dàn cầu thủ trẻ đầy hào khí, Argentina đang quyết tâm đá theo cách 'sống-còn' để giành chức vô địch hay ĐT Anh ngày một xuất hiện những nhân tài.

Nói vậy để ĐT Đức cảnh giác trước những sức mạnh bí ẩn tại World Cup 2018, con đường thành công không bao giờ bằng phẳng, chỉ có những thử thách mới chứng minh được đội tuyển nào xứng đáng bước lên đỉnh cao bóng đá thế giới!

>>> Lịch thi đấu ĐT Đức tại World Cup 2018

>>> Lịch thi đấu World Cup 2018 tại đây


 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT