Quảng cáo

SEA Games 29: Điền kinh đặt chỉ tiêu lớn, U22 Indo chọn Real Madrid làm quân xanh

Thứ hai, 03/04/2017 16:18 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Với mục tiêu đạt 10-12 HCV, điền kinh Việt Nam đang đặt mục tiêu lớn cho kỳ SEA games 2017 này. Indonesia chọn đội hình B của Real Madrid thử quân cho U22 trước thềm SEA games 29

Dù bị tổn thất lực lượng do VĐV giải nghệ, tai nạn giao thông, đội tuyển điền kinh vẫn được giao chỉ tiêu giành 10-12 HCV tại SEA Games 29 vào tháng 8 ở Malaysia

Ông Dương Đức Thủy - trưởng bộ môn điền kinh Tổng cục TDTT - cho biết trước tình hình tổn thất lực lượng, bộ môn tạm thời đăng ký giành 8-10 HCV. Tuy nhiên lãnh đạo Tổng cục TDTT hi vọng điền kinh có thể phấn đấu để đạt được chỉ tiêu 10-12 HCV. Ông Thủy nói: “Sau khi Phúc giải nghệ, niềm hi vọng được đặt lên vai Nguyễn Thành Ngưng, nhưng nội dung đi bộ rất hay bị bắt lỗi kỹ thuật nên rất đáng lo. Bên cạnh đó, tôi hi vọng bộ đôi VĐV marathon Hoàng Thị Thanh, Bùi Thế Anh có thể mang về tối thiểu 1 HCV tại SEA Games này. Hiện nay, thành tích của Hoàng Thị Thanh khá tốt với thông số 2 giờ 45 phút 25 tại Giải việt dã báo Tiền Phong. Trong khi đó thành tích HCV SEA Games 28 là trên 3 giờ”.

Indonesia đang có những cải cách nhằm tăng cường chất lượng đội bóng, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho đội U22 chuẩn bị SEA Games 29 diễn ra sắp tới. Song song với kế hoạch chiêu mộ những tân binh ngoại mang trong mình dòng máu Indonesia, LĐBĐ nước này cũng triển khai kế hoạch tập huấn tại Tây Ban Nha.

Theo kế hoạch được tiết lộ, vào tháng 4 tới đây Indonesia sẽ được thử sức với các đội bóng tại Tây Ban Nha như Costa Rica, Evergrande, Fuenlabrada, Valencia, Levante, El Che và đặc biệt là đội Real Madrid B. Đáng chú ý, trong đội hình của Real Madrid B hiện tại có sự góp mặt của 2 cậu con trai HLV Zinedine Zidane là Luca Zidane (thủ môn) và Enzo Zidane (tiền vệ).

 

HLV Alfred Riedl được LĐBĐ Indonesia bổ nhiệm dẫn dắt ĐTQG và sẽ chỉ đạo đội U22 nước này dự SEA Games 29, thế nhưng ông đã rút lui để nhường vị trí thuyền trưởng cho Luis Milla. Được biết, trong quá khứ HLV Luis Milla từng thi đấu cho CLB Real Madrid và nhờ mối quan hệ ông đã giúp LĐBĐ Indonesia đạt thỏa thuận đấu giao hữu với Real Madrid B.

Cách đây không lâu, Indonesia đã chính thức ra mắt tân binh Erza Walian, sao trẻ được đào tạo tại Ajax. Cầu thủ này có bố là người Indonesia và mẹ là người Hà Lan, anh được đánh giá tốt ở trận ra mắt ĐTQG và nhiều khả năng sẽ được triệu tập lên đội U22 Indonesia dự SEA Games 29 sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng