Quảng cáo

Nhạc của Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện tại SEA Games 29

Thứ ba, 15/08/2017 16:02 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ca khúc của ca sỹ nổi tiếng Việt Nam, Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện tại SEA Games 29.

Giữa giờ giải lao, BTC SEA Game 29 bất ngờ bật ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP khiến nhiều khán giả thích thú.

Những ngày qua, người hâm mộ khắp Đông Nam Á đang hướng về SEA Game 29 với những kỳ vọng, niềm vui và cả sự háo hức. Mặc dù ngày 19/8 tới SEA Game 29 mới chính thức khai mạc ở Malaysia, tuy nhiên, hôm nay 15/8, bộ môn thi đấu Bóng nước đã bắt đầu với những trận đầu tiên.

Tại Nhà thi đấu thể thao dưới nước thuộc khu liên hợp Kuala Lampur Sports City sáng nay (15/8) đã diễn ra trận thi đấu bóng nước giữa Thái Lan và Philippines. Điều đáng chú ý là trong giờ nghỉ giải lao, nhiều khán giả đã bất ngờ khi BTC phát ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Mặc dù không có đội Việt Nam thi đấu, cũng không có nhiều khán giả Việt ở khán đài, nhưng ca khúc hit của ca sĩ Việt đã được phát tại nhà thi đấu khiến nhiều khán giả thích thú, đặc biệt là những khán giả Việt.

Đây không phải là lần đầu tiên, ca khúc của nam ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng M-TP được phát ở quốc tế. Trước đó, MV Nơi này có anh và Lạc trôi của Sơn Tùng từng được phát tại một siêu thị lớn ở Nhật Bản.

Trước đó tại SEA Games 28 (2015 - Singapore), nhạc của Sơn Tùng M-TP cùng nhiều ca sỹ Việt Nam khác cũng được bật mỗi khi có một VĐV Việt Nam giành huy chương vàng.

Theo lịch thi đấu bóng đá nam SEA Game 29, chiều nay 15h, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Timor Leste ở bảng B.

Author Thethao247.vn Su Su / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng