Quảng cáo

TaeKwondo nhận tin cực vui trước thềm SEA Games 29 2017

Thứ bảy, 22/04/2017 09:41 AM (GMT+7)

Tin Thể Thao - mới đây tại giải Vô địch Taekwondo Châu Á 2017 đang diễn ra từ ngày 18- 23/4 tại thủ đô Astana (Kazakhstan), quy tụ trên 400 VĐV từ 23 quốc gia trong châu lục. Đoàn TaeKwondo Việt Nam đã giành thành tích xuất sắc khi giành 2 HCV

Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 29

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29

Kết quả bóng đá SEA Games 29

Lịch thi đấu SEA Games 29 hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 29

Tối 20/4, Nguyễn Ngọc Minh Hy và bộ đôi Trần Hồ Duy - Nguyễn Phan Khánh Hân cùng nhau chiến thắng tại giải đấu đang diễn ra ở Kazakhstan.

Đây là giải đấu khá quan trọng đối với các VĐV trẻ (15- 18 tuổi) và được xem như cuộc “thử lửa” của đội tuyển Taekwondo Việt Nam trong bước chuẩn bị hướng đến những mục tiêu quan trọng tại SEA Games 29- Malaysia (tháng 8/2017).


Theo thông tin ban đầu, đoàn VĐV Việt Nam đã thành công ngay trong những ngày ra quân. Trong đó, cô gái Vĩnh Long- Nguyễn Phan Khánh Hân (16 tuổi) tham dự giải từ nguồn kinh phí của tỉnh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh cùng Đài Phát thanh- Truyền hình Vĩnh Long. Tại giải, Khánh Hân tham dự nội dung quyền sáng tạo đã xuất sắc mang về 2 chiếc huy chương: HCV đôi nam/nữ và HCB cá nhân nữ.

Cách đây đúng 1 tháng, 3 võ sĩ của tỉnh Vĩnh Long cùng có mặt với kinh phí của tỉnh đầu tư, gồm: Nguyễn Thị Như Ý, Nguyễn Phan Khánh Hân và Trương Thị Kim Tuyền đã xuất sắc giành trọn 3 HCV Giải vô địch Taekwondo Đông Nam Á, diễn ra tại Malaysia.

Có thể nói sau gần 20 năm “lặng tiếng”, môn võ Taekwondo Vĩnh Long trong 3 năm qua đã gây được tiếng vang không chỉ tại đấu trường châu lục, mà còn tại các giải vô địch thế giới, như: Lê Ngọc Hân, Trương Thị Kim Tuyền.

Theo Báo Vĩnh Long

Ngoài ra, đoàn Việt Nam còn giành ba HC đồng ở nội dung quyền tiêu chuẩn cá nhân nam của Nguyễn Huỳnh Quốc Bảo, quyền tiêu chuẩn đôi nam nữ của cặp Quốc Bảo và Nguyễn Thị Hồng Trang và quyền tiêu chuẩn đồng đội nữ của bộ ba Nguyễn Thị Kim Hà - Lê Trần Kim Uyên - Nguyễn Thị Hồng Trang.

Tại nội dung đối kháng, niềm hy vọng vàng của taekwondo Việt Nam là Hồ Thị Kim Ngân thi đấu không thành công. Nhà đương kim vô địch trẻ thế giới 2016 bất ngờ thất bại ở bán kết hạng cân 46 kg nữ trước Khantikulanon Jukanan của Thái Lan với tỷ số 3-5, qua đó chỉ nhận HC đồng. Trước khi bước vào bán kết, Ngân thi đấu khá hay để vượt qua Gaudani Ayushi Jayanti của Ấn Độ với tỷ số 19-12 ở vòng 1/16, thắng Kaldybay Aliya của chủ nhà Kazakhstan với tỷ số 15-10 ở tứ kết.

Bên cạnh đó võ sĩ Lý Hồng Phúc giành HC đồng hạng cân 68kg nam khi thua Mokhtari của Iran ở bán kết.

Author Thethao247.vn PV tổng hợp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo
Quảng cáo