Quảng cáo

Nhận định Iran vs Lebanon: Còn nước còn tát

Thứ hai, 28/03/2022 10:40 AM (GMT+7)

Cơ hội giành vé dự loạt play-off của Lebanon không còn nhiều trước trận gặp Iran ở lượt trận cuối vòng loại World Cup 2022 châu Á.

Nhận định bóng đá Iran vs Lebanon - Vòng loại World Cup 2022

Thời gian: 18h30 ngày 29/3 | SVĐ Imam Reza

Lebanon và Iran kết thúc chiến dịch vòng loại World Cup 2022 của họ bằng cuộc đụng độ tại Sân vận động Imam Reza ở Mashhad vào thứ Ba. Trước trận đấu này, Iran đã chắc chắn giành vé đến Qatar, trong khi cơ hội để Lebanon có thể tham dự loạt play-off là rất mong manh.

Sau khi đã chính thức giành vé dự World Cup 2022, Iran vừa để thua Hàn Quốc ở lượt trận trước và kết quả đó khiến họ rơi xuống vị trí nhì bảng. Lượt trận cuối đối với đội bóng này cũng chỉ mang ý nghĩa thủ tục và sẽ là cơ hội để Iran thử nghiệm đội hình.

Iran vs Lebanon
Cơ hội của Lebanon là vô cùng mong manh

Bên kia chiến tuyến, trận thua 0-3 trước Syria ở lượt đấu trước khiến cơ hội của Lebanon trở nên vô cùng nhỏ nhoi. Đội bóng này đang kém đội xếp thứ 3 là UAE 3 điểm, cùng việc thua kém khá nhiều hệ số phụ. Mục tiêu của Lebanon là buộc phải vượt qua Iran, sau đó chờ đợi kết quả thuận lợi từ những trận đấu còn lại để hy vọng có suất đá play-off.

Đội khách có lẽ sẽ cần đến phép màu để tạo nên kỳ tích, nhưng khi cơ hội vẫn còn, chắc chắn họ vẫn sẽ nỗ lực để thu về một kết quả khả quan. Sau lượt trận này, toàn bộ cục diện của vòng loại thứ ba World Cup 2022 châu A sẽ chính thức ngã ngũ.

Thông tin lực lượng

Iran: Bộ ba tấn công Alireza Jahanbakhsh, Saman Ghoddos và Mehdi Taremi vẫn không có mặt sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Lebanon: Abbas Assi bỏ ngỏ khả năng thi đấu vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Iran: Abezadeh; Gholami, Kanaani, Hosseini, Mohammadi; Gholizadeh, Hajsafi, Noorafkan, Nourollahi, Amiri; Azmoun

Lebanon: Matar; Sabra, Al Zein, Oumari, El Zein; Ayoub, Dhaini, Haydar; Matar, Assi, Kdouh

HLV Nhật Bản: 'Chúng tôi sẽ chiến đấu để đánh bại ĐT Việt Nam'

Đội trưởng ĐT Việt Nam quyết tạo dấu ấn trước Nhật Bản

Highlight: Hàn Quốc 2-0 Iran (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT