Quảng cáo

HLV Nhật Bản: 'Chúng tôi sẽ chiến đấu để đánh bại ĐT Việt Nam'

Thứ hai, 28/03/2022 07:42 AM (GMT+7)

HLV ĐT Nhật Bản đã có những chia sẻ về trận đấu với ĐT Việt Nam sau khi đã hoàn thành mục tiêu giành vé dự VCK World Cup 2022.

ĐT Nhật Bản đã chính thức giành tấm vé sớm dự VCK World Cup 2022 tại Qatar sau khi đánh bại ĐT Australia ở lượt trận thứ 9, bất chấp kết quả của lượt trận cuối với ĐT Việt Nam. Mặc dù vậy, đội bóng số 2 châu Á đang rất quyết tâm đánh bại Những chiến binh Sao Vàng trên sân nhà.

Chia sẻ trong buổi trả lời truyền thông, HLV Hajime Moriyasu cho biết: "Khi có mục tiêu và tiêu chuẩn cao, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để chiến đấu, hướng đến chiến thắng trong từng trận đấu. Tôi đã làm được điều đó, nhưng vẫn còn trận đấu với ĐT Việt Nam.

Nhật Bản muốn giành chiến thắng để vượt qua Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 với tư cách đội nhất bảng. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ chiến đấu và chiến thắng để chúng tôi có thể đạt được mục tiêu của mình trước Việt Nam".

hlv-nhat-ban
HLV ĐT Nhật Bản muốn giành trọn 3 điểm trước ĐT Việt Nam.

 Bên cạnh đó, ông Hajime Moriyasu cũng chia sẻ về áp lực mà ông gặp phải khi dẫn dắt ĐT Nhật Bản: "Nếu có một áp lực thì đó là việc giúp ĐT Nhật Bản lần thứ 7 liên tiếp dự World Cup. Nếu không thể thành công thì có thể con mắt nhìn về những nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ bị thay đổi.

Mặc dù chưa đạt được kết quả ở World Cup tuy nhiên những HLV người Nhật Bản có thể giành chiến thắng và thách thức bất kỳ đội bóng nào. Tôi cho rằng các đồng nghiệp của tôi nên tự tin rằng họ có thể thể hiện được đẳng cấp của mình".

Hiện tại, Nhật Bản đang tạm dẫn đầu bảng B với 21 điểm có được, hơn đội bóng xếp thứ 2 là Ả Rập Xê Út 1 điểm. Nếu có được 3 điểm trước ĐT Việt Nam vào ngày 29/3 tới đây, Nhật Bản sẽ chính thức đi tiếp với tư cách là đội đầu bảng B.

Xác định đối thủ cuối cùng của U23 Việt Nam tại Dubai Cup

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Oman | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT