Quảng cáo

Phát biểu đanh thép, cựu đội trưởng ĐTVN lên dây cót tinh thần cho toàn đội

Chủ nhật, 27/03/2022 20:00 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào cuộc đối đầu đầy khó khăn với Nhật Bản, tuy nhiên các cầu thủ lại đang có một tinh thần vô cùng thoải mái.

Hành quân đến đất nước mặt trời mọc với lực lượng chỉ vỏn vẹn 20 cầu thủ, ĐT Việt Nam đang gặp vô vàn những bất lợi trước cuộc đối đầu với chủ nhà Nhật Bản tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á. Dẫu vậy, do chúng ta đã không còn nhiều mục tiêu, nên vấn đề về tâm lý của thầy trò HLV Park Hang Seo cũng được trút bỏ đi nhiều áp lực. 

"Thầy Park cũng đã làm tâm lí cho chúng tôi, rõ ràng các đối thủ ở vòng 3 đội nào cũng rất mạnh. Nhưng không phải vì thế mà ĐT Việt Nam sẽ không quyết tâm lấy điểm trong từng trận đấu. Rõ ràng Nhật Bản là một đội bóng rất mạnh, nhưng chúng tôi không hề lo sợ khi đá với họ", cựu đội trưởng ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải phát biểu đầy tự tin. 

tieu-su-que-ngoc-hai
Quế Ngọc Hải: 'ĐT Việt Nam không hề lo sợ trước Nhật Bản'

"Nhật Bản đã giành vé tới Qatar nhưng họ sẽ không khinh địch, thay vào đó tôi nghĩ đội tuyển này vẫn dùng nhiều cầu thủ trụ cột đá chính. ĐT Việt Nam đã hết cơ đội đi World Cup nhưng toàn đội cần tích lũy thêm kinh nghiệm để hướng tới Asian Cup 2023, chắc chắn rồi sẽ là một Việt Nam rất khác so với Asian Cup 2019", Quế Ngọc Hải chia sẻ thêm.

Hiện tại, 20 cầu thủ của ĐT Việt Nam đều cho ra kết quả âm tính, tuy nhiên khi đặt chân đến Nhật Bản, HLV Park Hang Seo vẫn phải đón nhận thêm những tổn thất bởi trợ lí ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã cho ra kết quả dương tính với covid-19.  Thiếu vắng đi "cánh tay thân cận" của mình, ông thầy người Hàn Quốc sẽ rất đau đầu trong bài toán giao tiếp với các học trò trên sân và trả lời họp báo sau trận. Được biết ĐT Việt Nam đang cân nhắc để đưa ra những phương án thay thế hữu hiệu và phù hợp nhất cho vấn đề này.

ĐT Việt Nam đặt chân tới Nhật Bản, gia nhập chế độ 'bong bóng khép kín'

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Oman | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT