Quảng cáo

ĐT Việt Nam đặt chân tới Nhật Bản, gia nhập chế độ 'bong bóng khép kín'

Thứ bảy, 26/03/2022 16:00 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam đã ổn định nơi đóng quân tại khách sạn Metropolitan Tokyo, Nhật Bản và gia nhập chế độ bong bóng khép kín nghiêm ngặt của nước chủ nhà.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Oman | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Sau cuộc hành trình có tổng thời lượng kéo dài tới hơn 16 tiếng đồng hồ, ĐT Việt Nam đã có mặt tại nơi đóng quân là khách sạn Metropolitan Tokyo, Nhật Bản. Kể từ khi đặt chân xuống sân bay Narita, thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức gia nhập chế độ bong bóng khép kín theo đúng quy định.

Sau 3 giờ đồng hồ chờ kết quả xét nghiệm RT-PCR, ĐT Việt Nam đã phát hiện thêm 1 ca dương tính là trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa. Theo quy định tại nước chủ nhà Nhật Bản, trợ lý Lê Huy Khoa đã được đưa đi cách ly tại một khách sạn khác với khách sạn mà ĐT Việt Nam đang đóng quân. 

Tại khách sạn Metropolitan Tokyo, phòng ăn của ĐT Việt Nam cũng được chia cắt không gian bởi các vách ngăn nhằm hạn chế sự lây lan. Điều này không chỉ khiến sinh hoạt của toàn đội gặp nhiều bất tiện mà còn ảnh hưởng khá lớn đến công tác chuyên môn, bởi về nguyên tắc các trường hợp F1 đến thời điểm này vẫn chưa được tham dự cuộc họp chung của đội tuyển.

VideoCapture_20220326-111838
ĐT Việt Nam chính thức gia nhập bong bóng khép kín tại Nhật Bản

Việc xếp phòng tại khách sạn ở Việt Nam cũng được tính toán căn cứ vị trí thi đấu trên sân của các cầu thủ. Điều này phòng trường hợp không may có cầu thủ bị dương tính với Covid-19 thì vẫn có đủ quân số tại các vị trí cần thiết trong đội hình ra sân. Sang đến Nhật Bản, mỗi cầu thủ sẽ được bố trí ở 1 phòng riêng.

Quân số ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Nhật Bản chỉ là 20 cầu thủ sau khi phải chia tay với Thành Chung, Tuyên Quang, Văn Xuân và Tiến Linh. HLV Park Hang Seo cũng không thể triệu tập thêm cầu thủ khi không đủ thời gian xin visa và chỉ có thể bổ sung Đặng Văn Lâm hiện đang chơi bóng ở Nhật Bản.

Nhật Bản cất 2 sao châu Âu ở trận gặp Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT