Quảng cáo

Danh sách ĐT Việt Nam vs Nhật Bản: Khủng hoảng nghiêm trọng

Thứ bảy, 26/03/2022 11:25 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 20 cầu thủ của ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Nhật Bản vào ngày 29/3.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Oman | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Mới đây, ĐT Việt Nam đã chốt danh sách 20 cầu thủ lên đường sang Nhật Bản để thi đấu lượt trận cuối cùng tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngoài việc đón chào sự trở lại của Văn Lâm, HLV Park Hang Seo nói lời chia tay Tuyên Quang, Thành Chung, Văn Xuân và Tiến Linh.

Thành Chung dù không dính chấn thương nhưng đã nhận đủ 2 thẻ vàng trước đó nên bị treo giò ở trận đấu gặp ĐT Nhật Bản. Thủ môn Tuyên Quang do không đăng ký làm visa sang Nhật nên đã bị gạch tên, ngoài ra Văn Xuân và Tiến Linh không thể góp mặt do dính chấn thương.

Trong trận thua 0-1 trước ĐT Oman, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh dính chấn thương và phải rời sân sớm. Chân sút sinh năm 1997 được chẩn đoán rách cơ khép háng và phải điều trị từ 2 đến 3 tuần. Ngoài Tiến Linh, hậu vệ Văn Xuân cũng bị lật cổ chân nên sẽ ở lại Việt Nam để điều trị.

vietoman
ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của Tiến Linh

Ngoài 19 cầu thủ ở Việt Nam lên đường sang Nhật Bản, HLV Park Hang Seo sẽ có được sự phục vụ trở lại của Đặng Văn Lâm. Thủ thành Việt kiều đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ tức tốc di chuyển từ Osaka lên Tokyo để hội quân cùng toàn đội. Ngày 25/3, toàn bộ thành viên của ĐT Việt Nam cũng đáp chuyến bay từ Hà Nội sang Nhật Bản.

Dù lực lượng của ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhưng HLV Park Hang Seo vẫn quyết định không triệu tập bổ sung cầu thủ. Nguyên nhân là do không có thời gian xin visa và cơ hội kiểm chứng phong độ. Ngoài ra Nhật Bản cũng quy định những người nhập cảnh phải có kết quả âm tính với Covid-19 trước 14 ngày.

Cơn khủng hoảng bên cánh trái của HLV Park

Danh sách ĐT Việt Nam vs Nhật Bản: Khủng hoảng nghiêm trọng 121686
Danh sách ĐT Việt Nam vs Nhật Bản
Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT