Quảng cáo

Thắng 2-0, HLV Thái Lan vẫn phải lên tiếng giải trình

Thứ bảy, 26/03/2022 10:04 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Mano Polking đã phải có những lời giải thích với NHM xứ Chùa vàng khi ĐT Thái Lan chỉ giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Tận dụng quãng thời gian FIFA Days, ĐT Thái Lan vừa có trận giao hữu với đối thủ hạng 167 FIFA là Nepal. Chung cuộc, Voi chiến giành chiến thắng 2-0 với các pha làm bàn của Philip Roller và Chaowat Veerachat.

Tuy nhiên, chiến thắng của thầy trò HLV Mano Polking không thể làm hài lòng NHM xứ Chùa vàng. Bởi, các chân sút phía Thái Lan tỏ ra bế tắc gần như trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Họ chỉ có được bàn thắng ở gần cuối hiệp 2, thậm chí, Thái Lan còn được hưởng lợi từ các quyết định từ trọng tài chính.

HLV Mano Polking đã phải lên tiếng giải thích với CĐV Thái Lan. Nhà cầm quân sinh năm 1976 cho biết: "Đây cũng là giai đoạn căng thẳng ở giải Thai League, vì vậy việc sử dụng thường xuyên các cầu thủ trụ cột có thể khiến họ bị chấn thương, gây khó cho CLB. Chính vì vậy tôi phải luân phiên sử dụng các cầu thủ thi đấu, và hầu hết sẽ không thi đấu quá 90 phút.

HLV Thái Lan giải r-121551
Tuyển Thái Lan có bàn mở tỷ số ở gần cuối hiệp 2 (Ảnh: FAT)

Tôi chỉ tạm hài lòng với trận đấu này. Nepal đã chơi phòng ngự chặt và lùi sâu khiến chúng tôi phải rất khó khăn mới có thể tìm kiếm bàn thắng.

Tôi hài lòng về mặt tỷ số. Tuy nhiên, ở trận tiếp theo gặp Suriname, những cầu thủ còn lại sẽ được trao cơ hội ra sân thi đấu.

Tuyển Suriname là đối thủ rất mạnh và giàu kinh nghiệm. Tuyển Thái Lan cần thi đấu với phong độ tốt hơn nữa thì mới có hy vọng giành chiến thắng".

Theo kế hoạch, đội bóng xứ Chùa vàng sẽ còn 1 trận giao hữu nữa với Suriname. Trận đấu giữa ĐT Thái Lan vs ĐT Suriname sẽ được diễn ra vào ngày 27/3 tới.

Đối thủ sắp tới của thầy trò HLV Mano Polking hiện đang đứng thứ 140 trên BXH FIFA. ĐT Suriname là đội bóng đại diện từ khu vực CONCACAF.

Bị trừ điểm sau kỳ tích World Cup, ĐT nữ Việt Nam vẫn bỏ xa Thái Lan trên BXH FIFA

Highlights U23 Thái Lan 0-1 U23 Qatar | U23 Dubai Cup 2022 (Nguồn: Quán thể thao)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuyển thái lan mano polking tuyển nepal đt suriname
Xem thêm
TIN NỔI BẬT