Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Thâm hụt lực lượng nghiêm trọng, ĐT Việt Nam chốt quân sang Nhật

Thứ sáu, 25/03/2022 15:05 PM (GMT+7)

Sau trận thua trước Oman, những khó khăn vẫn đang liên tục ập đến với ĐT Việt Nam dù cho chỉ còn ít ngày nữa, chúng ta sẽ chạm trán Nhật Bản.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Oman | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Do ảnh hưởng của dịch covid-19, ĐT Việt Nam chỉ còn vỏn vẹn 23 cái tên (trên tổng số hơn 28 gương mặt được triệu tập và bổ sung) trong cuộc đối đầu với ĐT Oman ở trận đấu trên SVĐ Mỹ Đình tối ngày 24/3. Tưởng chừng như tới màn so tài với ĐT Nhật Bản, một số trụ cột sẽ sớm trở lại, tuy nhiên viễn cảnh tồi tệ nhất đã xảy ra. 

Sau Thành Trung bị treo giò và trước đó là Tiến Linh gặp phải chấn thương, mới đây NHM ĐT Việt Nam đã phải đón nhận thêm một tin không mấy vui vẻ khi đến lượt Văn Xuân bị lật cổ chân và sẽ không thể lên đường sang Nhật Bản. Như vậy, tính cả trường hợp thủ môn Vũ Tuyên Quang bị gạch tên, HLV Park Hang Seo chỉ mang 19 cầu thủ cho chuyến làm khách trên đất nước mặt trời mọc. Cùng với Văn Lâm đã hội quân sẵn tại đây, lực lượng của chúng ta sẽ vừa đủ 20 người, nếu như không xảy ra thêm bất cứ trường hợp vắng mặt đáng tiếc nào. 

VL3WC_DTVN-JANvVIE-min
Danh sách ĐT Việt Nam cho trận đấu với ĐT Nhật Bản

"Đặng Văn Lâm sẽ chờ hội quân tuyển Việt Nam ở Nhật Bản. Bổ sung cầu thủ mới lúc này rất khó vì cần thời gian làm visa. Một số cầu thủ đã làm visa rồi nhưng không thể kiểm tra phong độ, nên chúng tôi sẽ phải chọn giải pháp có bao nhiêu sử dụng bấy nhiêu thôi", HLV Park Hang Seo phát biểu.

Do ĐT Việt Nam đã không còn cơ hội đi tiếp, trong khi đó ĐT Nhật Bản cũng đã nắm chắc tấm vé đi tiếp trong tay, nhiều khả năng đây là trận đấu mà 2 đội sẽ chơi cống hiến hết mình cho người hâm mộ. Dù khó khăn, tuy nhiên Quang Hải và các đồng đội vẫn sẽ hạ quyết để làm nên bất ngờ trước đội chủ nhà, qua đó cố gắng thoát khỏi vị trí bét bảng. Viễn cảnh trên chỉ có thể xảy ra khi Trung Quốc đồng thời cũng phải thua đậm ĐT Oman, bởi "người hàng xóm" đang hơn ĐT Việt Nam 3 điểm cách biệt. 

Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản: 'Tôi muốn cầu thủ chiến đấu hết mình trước Việt Nam'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT