Quảng cáo

Được gọi trở lại ĐT Việt Nam, Văn Lâm hào hứng đối đầu Nhật Bản

Thứ bảy, 26/03/2022 09:36 AM (GMT+7)

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ sau khi được HLV Park Hang Seo gọi trở lại khoác áo ĐT Việt Nam.

Để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á gặp ĐT Nhật Bản, HLV Park Hang Seo đã có những sự điều chỉnh về mặt chiến thuật. Theo đó, ngoại trừ hai cầu thủ gặp chấn thương sau trận gặp Oman là Nguyễn Tiến Linh và Lê Văn Xuân, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định gạch tên thủ thành Vũ Tuyên Quang ở chuyến làm khách trước đội bóng số 2 châu Á.

Thay vào đó, HLV Park Hang Seo đã bổ sung thủ môn Việt kiều đang chơi bóng ở Nhật Bản - Đặng Văn Lâm. Lâm "tây" không mất quá nhiều thời gian để hội quân cùng các đồng đội khi đang khoác áo Cerezo Osaka.

Chia sẻ cảm xúc trên trang chủ của Cerezo Osaka khi được gọi trở lại ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm cho biết: "Tôi luôn cảm thấy may mắn và vinh dự khi được lựa chọn là người gác đền của ĐT Việt Nam. Ở lần trở lại sau chấn thương này, tôi sẽ cố gắng hết sức mình để có thể cống hiến cho đội tuyển nước nhà".

8ca6b89e49b3bfede6a2 copy
Văn Lâm được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam.

Năm 2021 được xem là năm không thành công với cá nhân Đặng Văn Lâm. Sau khi chuyển sang thi đấu cho Cerezo Osaka từ Muangthong United, Văn Lâm đã vướng phải lùm xùm kiện tụng với đội bóng cũ. Tại J-League 1, thủ môn gốc Việt cũng không thể cạnh tranh một vị trí bắt chính và chỉ là lựa chọn thứ 3 cho vị trí khung gỗ ở Cerezo Osaka.

Xét về cấp độ ĐTQG, Văn Lâm không thể tham dự ba trận đấu tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 hồi tháng 6. Ở đợt tập trung tháng 9 để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Ả Rập Xê Út và Australia, Đặng Văn Lâm có tên. Tuy nhiên, thủ môn sinh năm 1993 chỉ được bắt chính ở trận đấu tiếp đón Australia trên sân nhà Mỹ Đình. Kể từ đó đến nay, do gặp phải chấn thương nên Văn Lâm chưa có phút nào khoác áo ĐTQG Việt Nam.

Chuyên gia châu Á: 'Quang Hải xuất ngoại không ảnh hưởng tiêu cực tới ĐT Việt Nam'

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Oman | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Nga / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT