Quảng cáo

Không phải châu Âu, người Thái chỉ ra bến đỗ phù hợp nhất cho Quang Hải

Thứ bảy, 26/03/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Tờ MGR Online cho rằng giải A-League của Úc hay K-League của Hàn Quốc là 2 bến đỗ phù hợp nhất cho tiền vệ Quang Hải.

HIGHLIGHTS Hà Nội 1-0 Thanh Hóa | Vòng 1 V-League 2022 (Nguồn: On Sports)

Chính thức chia tay CLB Hà Nội sau khi hết hạn hợp đồng vào ngày 12/4, Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ tự do và đang tìm kiếm cơ hội thi đấu ở nước ngoài. Mới đây tờ MGR Online của Thái Lan cũng đã phân tích những bến đỗ phù hợp nhất dành cho tiền vệ của ĐT Việt Nam:

"HLV Park Hang Seo đã phải đề nghị LĐBĐ Việt Nam xem xét hợp đồng với CLB mới để Quang Hải có thể trở về ĐTQG ngoài thời gian FIFA Days. HLV Park Hang Seo có lẽ nên định hướng và tìm giúp CLB cho anh ấy ở K-League. Với uy tín của mình, ông ấy có thể xin sử dụng Quang Hải ngoài thời gian FIFA Days cho các giải quan trọng như SEA Games, ASIAD hay là AFF Cup 2022...

Ngoài ra A-League của Úc cũng là sự lựa chọn thú vị. Họ đang quan tâm đến cầu thủ Việt Nam và sẽ rất hào hứng nếu Quang Hải đồng ý. Nếu điều này thành công, A-League chắc chắn được tăng sự chú ý còn Quang Hải có thể thảo luận về một hợp đồng cho phép trở về ĐTQG ngoài thời gian của FIFA".

Không phải châu Âu, người Thái chỉ ra bến đỗ phù hợp nhất cho Quang Hải 121602
Quang Hải chính thức chia tay CLB Hà Nội sau ngày 12/4

Ngoài ra tờ MGR Online của Thái Lan cũng cho rằng Quang Hải thực sự là một cầu thủ xuất chúng của bóng đá Đông Nam Á. Tiền vệ của CLB Hà Nội luôn chơi cực hay mỗi khi khoác áo ĐT Việt Nam và việc Quang Hải xuất ngoại chắc chắn là điều nên làm.

Ở trận thua 0-1 trước Oman ở vòng loại World Cup 2022 vừa rồi, Quang Hải cũng là cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía ĐT Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 1997 được trang SofaScore chấm 7,2 điểm. Hiện nay, Quang Hải vẫn đang tập trung cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu cuối tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp ĐT Nhật Bản vào ngày 29/3.

U23 Việt Nam đón 3 cầu thủ trở lại trước trận gặp Croatia

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải ĐT Việt Nam Thái Lan K-League A-League CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT