Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Quang Hải chia tay Hà Nội FC, gia nhập CLB nước ngoài

Thứ ba, 22/03/2022 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Sau quá trình đàm phán dài ngày, Hà Nội FC và tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đi đến thống nhất cuối cùng về hợp đồng giữa hai bên.

HIGHLIGHT Hà Nội 1-0 Thanh Hóa | Đá bù vòng 1 V-League 2022 (Nguồn: On Sports)

Tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải tại Hà Nội FC đã chính thức sáng tỏ, sau quá trình đàm phán căng thẳng giữa hai bên cũng như cơn bão tin đồn bủa vây thời gian qua. Đáp ứng nguyện vọng được sang nước ngoài chơi bóng của tiền vệ sinh năm 1997, đội bóng thủ đô cuối cùng đã khép lại hy vọng níu kéo trụ cột của mình.

Mới đây, trang chủ Hà Nội FC đã đăng tải bài viết thông báo chia tay Quang Hải sau khi hai bên thống nhất không tiếp tục gắn bó với nhau khi hợp đồng hết hạn vào ngày 12/4 tới. Sau ngày ngày, ngôi sao của đội chủ sân Hàng Đẫy và ĐT Việt Nam có thể tự do liên hệ với những lời đề nghị khác.

Bài viết của Hà Nội FC có nội dung: "Trong suốt quá trình đàm phán, đội bóng Thủ đô luôn mong muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên, Hà Nội FC thấu hiểu nguyện vọng được thử thách ở môi trường bóng đá đỉnh cao hơn và khát khao chinh phục các danh hiệu mới là động lực của cầu thủ khoác áo số 19 trong suốt sự nghiệp.

Vì vậy, dựa trên tinh thần thượng tôn pháp luật và tôn trọng sự lựa chọn của cầu thủ, sau ngày 12/4/2022, Nguyễn Quang Hải sẽ không tiếp tục gắn bó với CLB bóng đá Hà Nội".

Screenshot_2
Trang chủ Hà Nội FC thông báo chia tay Quang Hải (Ảnh chụp màn hình)

Chia sẻ về quyết định chia tay Quang Hải, Ông Nguyễn Quốc Tuấn - Giám đốc điều hành Hà Nội FC khẳng định: “Nguyễn Quang Hải đã luôn là một cầu thủ hết mực chuyên nghiệp và là một thành viên quan trọng của đội bóng. Xuất phát từ lợi ích CLB, thiện ý của chúng tôi trước nay không thay đổi, đó là mong muốn Nguyễn Quang Hải sẽ tiếp tục gắn bó với CLB.

Nhưng đồng thời, chúng tôi không bao giờ có ý định cản trở cầu thủ trong quá trình phát triển sự nghiệp. Hà Nội FC luôn ủng hộ và tạo điều kiện tối đa để Nguyễn Quang Hải thực hiện giấc mơ được chơi bóng ở nước ngoài”.

Chia tay Hà Nội FC, Quang Hải sẽ không khoác áo bất cứ đội bóng nào tại V-League vì sự tôn trọng với bầu Hiển - như lời người đại diện Nguyễn Đắc Văn của anh đã chia sẻ. Cũng theo tiết lộ của ông Đắc Văn, bến đỗ tiếp theo của tiền vệ 25 tuổi có thể sẽ là giải VĐQG Pháp Ligue 1.

CHÍNH THỨC: Quang Hải chia tay Hà Nội FC, gia nhập CLB nước ngoài 120419
Quang Hải sẽ gia nhập một CLB nước ngoài trong thời gian tới (Ảnh: HNFC)

Khả năng Quang Hải xuất ngoại thi đấu giờ đã là điều chắc chắn. Theo cập nhật từ người đại diện, số lời mời gửi tới Quang Hải từ các CLB nước ngoài đã lên tới con số 15, trong đó có nhiều đội bóng tại Bỉ, Áo, Thụy Sĩ, Đức, hay Nhật Bản, Thái Lan,... 

Dẫu vậy, từ giờ đến ngày 12/4, Quang Hải vẫn là người của Hà Nội FC và sẽ tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Hàng Đẫy. Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ thi đấu 2 trận cuối cùng cho đội bóng thủ đô khi đấu bù vòng 3 V-League với Viettel (4/4) và gặp Công An Nhân Dân (7/4) tại Cúp Quốc gia.

Trong màu áo tím, Nguyễn Quang Hải đến nay đã thi đấu 126 trận và ghi được 35 bàn thắng, giành được 3 chức vô địch V.League (2016, 2018 và 2019), 2 chức vô địch Cúp Quốc Gia (2019 và 2020), và 3 chức vô địch Siêu Cúp Việt Nam (2019, 2020 và 2021).

Cầu thủ K-League 'rủ' Quang Hải tới Hàn Quốc trước tin đồn sang châu Âu 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Hà Nội FC Quang Hải xuất ngoại CLB Hà Nội Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT