Quảng cáo

Đàm phán trở lại gặp khó, Quang Hải quyết tâm lựa chọn 'bến đỗ châu Âu'

Thứ ba, 22/03/2022 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Tưởng chừng Quang Hải sẽ quay xe để ký lại với CLB Hà Nội, tuy nhiên thương vụ này lại đang có những diễn biến đầy trái chiều.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Như chúng tôi đã đưa tin, CLB Hà Nội đang cố gắng nối lại đàm phán với Quang Hải và phía người đại diện của anh. Theo những nguồn uy tín chia sẻ đội bóng thủ đô đã phải chấp nhận điều khoản để cho Quang Hải ra nước ngoài thi đấu theo dạng cho mượn để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1997 trong 3 năm tới. 

Tuy nhiên, trong những diễn biến mới nhất, cuộc đàm phán giữa Quang Hải và CLB Hà Nội được cho là đã không thể diễn ra thành công. Theo đó, Quang Hải sẽ lựa chọn đàm phán với những bến đỗ tại Châu Âu theo dạng cầu thủ tự do thay vì để đội chủ sân Hàng Đẫy làm điều đó. 

quang-hai-kien-tao-hoang-duc-u23-viet-nam-u23-thai-lan
Quang Hải được cho là sẽ không tái ký với CLB Hà Nội

Tuy nhiên, dù đang có tới hơn 15 đội bóng nghiêm túc gửi những lời mời gọi tới Quang Hải, người đại diện của cầu thủ này vẫn chưa đàm phán chính thức với bất cứ CLB nào. Một phần, phải tới 12/4 hợp đồng của Hải "Con" với CLB Hà Nội mới hết hiệu lực, một phần phía cầu thủ người Đông Anh đang cân nhắc rất kỹ lưỡng để có thể tìm hướng đi phù hợp cho tương lai. 

Hiện tại, giải VĐQG Thụy Sỹ hoặc Áo vẫn đang là những bến đỗ đầy tiềm năng cho tiền vệ mang áo số 19. Theo những đồn đoán của giới mộ điệu, CLB Sturm Graz của nước Áo đang là đội bóng quyết tâm nhất trong cuộc đua giành được chữ ký của ngôi sao ĐT Việt Nam. Đây là một đội bóng có tiếng tăm ở giải quốc nội, thậm chí đội chủ sân Merkur Arena đang xếp thứ 2 tại giải VĐQG Áo và sẵn sàng cạnh tranh cho chức vô địch.

Dù theo viễn cảnh nào, Quang Hải gần như sẽ chắc chắn cập bến châu Âu, đây sẽ là một miền đất hứa nếu như cầu thủ này tận dụng được những cơ hội của mình. Gác lại chuyện tương lai, trước mắt ĐT Việt Nam sẽ là cuộc đối đầu với ĐT Oman vào ngày 24/3, sau đó Quang Hải và các đồng đội sẽ lập tức chuẩn bị lên đường để có chuyến làm khách trên sân ĐT Nhật Bản vào ngày 29/3. Dù đã hết cơ hội đi tiếp, tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đặt ra mục tiêu có điểm cho những trận đấu cuối cùng này.

ĐT Việt Nam đối diện với 'viễn cảnh xấu' trước ngày đấu Oman

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải tương lai của Quang Hải Quang Hải xuất ngoại CLB Hà Nội CLB Sturm Graz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT